Jul 31, 2018 | By Heroleads
  “I don’t think traditional marketing is bad, I just don’t believe it’s enough to keep you ahead of the competition.”   Khun Gun – Pachara Chinnawong, Senior Digital Consultant...
Jul 06, 2018 | By Heroleads
  Digital disruption is altering the behavior of Thai customers. Recently, Google found that, 96% of car buyers use search engines to learn more about the car model before visiting...
Jun 11, 2018 | By Heroleads
  It’s undeniable that grabbing and expanding online market share is the top priority for many automotive firms looking to increase their revenue. However, searching for qualified leads online is...
May 16, 2018 | By Heroleads
  Automobile experts know best that customers choose a car based on its speed. When it comes to a website, most of the visitors, similarly, care for page speed over...
Apr 18, 2018 | By Heroleads
  “การตลาดออนไลน์” กลายเป็นเครื่องมือสำคัญของธุรกิจยานยนต์ในยุคนี้   ถ้าเป็นเมื่อ 10 ปีก่อน การจะตัดสินใจซื้อรถสักคัน เราคงใช้วิธีเดินเข้าโชว์รูม เพื่อพูดคุยหาข้อมูลจากตัวแทนขาย ซึ่งหลายคนก็ไม่สามารถตัดสินใจได้เลยเดี๋ยวนั้น เพราะต้องการเปรียบเทียบรถหลายๆ รุ่น และข้อเสนอของตัวแทนขายหลายๆ ที่   แต่ยุคนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้น   คนเข้าโชว์รูมน้อยลงจาก 5 ครั้ง เหลือเพียง 2 ครั้งก่อนการตัดสินใจ ผู้มีอิทธิพลคนใหม่ กลายเป็น Google, Facebook และ YouTube...
Mar 28, 2018 | By Heroleads
  ยอดขายรถยนต์ทั่วโลกชะลอตัวลง ผู้คนใช้เวลานานขึ้นกว่าจะเปลี่ยนรถคันใหม่ จากเดิมโดยเฉลี่ย 4.3 ปี เป็น 6.5 ปี ในปัจจุบัน เมื่อถึงเวลานั้นจะทำอย่างไรให้ผู้ซื้อรถตัดสินใจเลือกแบรนด์ของคุณ   ผลสำรวจความคิดเห็นของผู้ซื้อรถยนต์ใหม่ โดย google อาจจะพาคุณไปพบคำตอบของคำถามนี้   95% หาข้อมูลออนไลน์ก่อนตัดสินใจ   ในอดีตผู้ซื้อรถใหม่จะใช้วิธีเข้าไปหาข้อมูลตามโชว์รูมต่างๆ แต่เมื่อการใช้อินเตอร์เน็ตเริ่มแพร่หลาย ผู้คนส่วนใหญ่ก็หันมาหาข้อมูลออนไลน์เพิ่มขึ้น ปัจจุบันจำนวนการเยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์ก่อนซื้อเหลือเพียง 2 ครั้ง จาก 5 ครั้งในปี 2005...
Page 1 of 2
1 2