Free Email Updates

Get the latest content first.

May 16, 2018 | By Heroleads
  Automobile experts know best that customers choose a car based on its speed. When it comes to a website, most of the visitors, similarly, care for page speed over...
Apr 18, 2018 | By Heroleads
  “การตลาดออนไลน์” กลายเป็นเครื่องมือสำคัญของธุรกิจยานยนต์ในยุคนี้   ถ้าเป็นเมื่อ 10 ปีก่อน การจะตัดสินใจซื้อรถสักคัน เราคงใช้วิธีเดินเข้าโชว์รูม เพื่อพูดคุยหาข้อมูลจากตัวแทนขาย ซึ่งหลายคนก็ไม่สามารถตัดสินใจได้เลยเดี๋ยวนั้น เพราะต้องการเปรียบเทียบรถหลายๆ รุ่น และข้อเสนอของตัวแทนขายหลายๆ ที่   แต่ยุคนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้น   คนเข้าโชว์รูมน้อยลงจาก 5 ครั้ง เหลือเพียง 2 ครั้งก่อนการตัดสินใจ ผู้มีอิทธิพลคนใหม่ กลายเป็น Google, Facebook และ YouTube...
Mar 28, 2018 | By Heroleads
  ยอดขายรถยนต์ทั่วโลกชะลอตัวลง ผู้คนใช้เวลานานขึ้นกว่าจะเปลี่ยนรถคันใหม่ จากเดิมโดยเฉลี่ย 4.3 ปี เป็น 6.5 ปี ในปัจจุบัน เมื่อถึงเวลานั้นจะทำอย่างไรให้ผู้ซื้อรถตัดสินใจเลือกแบรนด์ของคุณ   ผลสำรวจความคิดเห็นของผู้ซื้อรถยนต์ใหม่ โดย google อาจจะพาคุณไปพบคำตอบของคำถามนี้   95% หาข้อมูลออนไลน์ก่อนตัดสินใจ   ในอดีตผู้ซื้อรถใหม่จะใช้วิธีเข้าไปหาข้อมูลตามโชว์รูมต่างๆ แต่เมื่อการใช้อินเตอร์เน็ตเริ่มแพร่หลาย ผู้คนส่วนใหญ่ก็หันมาหาข้อมูลออนไลน์เพิ่มขึ้น ปัจจุบันจำนวนการเยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์ก่อนซื้อเหลือเพียง 2 ครั้ง จาก 5 ครั้งในปี 2005...
Feb 28, 2018 | By Heroleads
“ตลาดรถยนต์” กำลังตื่นตัวกับเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้เรื่องที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้กลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา ทั้งการเกิดขึ้นของยานยนต์ไร้คนขับ หรือรถบินได้ที่กำลังจะกลายเป็นจริงในเร็วๆ นี้   อย่างไรก็ตาม นั่นอาจยังเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับผู้ใช้รถโดยทั่วไปที่เพียงแค่อยากได้รถสักคันที่สามารถตอบสนองการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว   แล้วรถยนต์แบบไหนที่คนส่วนใหญ่กำลังมองหา?     Google คาดการณ์ทิศทางตลาดรถยนต์ปี 2018 โดยรวบรวบข้อมูลจากสิ่งที่ผู้คนในตลาดรถยนต์ใหญ่ 3 ประเทศ Search ค้นหา ได้แก่ สหรัฐอเมริกา เยอรมัน และญี่ปุ่น พบความแตกต่างและความสอดคล้องบางประการที่น่าสนใจ และน่าจะนำมาปรับใช้กับการทำ “Digital Marketing” กับตลาดรถยนต์ในประเทศไทยได้เช่นกัน...
Feb 27, 2018 | By Heroleads
พาล-วี (Pal-V) บริษัทผู้ผลิตรถบินได้จากอังกฤษ-เนเธอร์แลนด์ เตรียมเปิดตัวรถบินได้รุ่นแรกของโลกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ต้นเดือนมีนาคมนี้ สะท้อนให้เห็นถึงเทคโนโลยียานยนต์ที่เติบโตรุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว แต่ในทางกลับกัน ยอดขายรถยนต์ทั่วโลกกลับชะลอตัวลง ผู้คนใช้เวลานานขึ้นกว่าจะเปลี่ยนรถคันใหม่ จากเดิมโดยเฉลี่ย 4.3 ปี เป็น 6.5 ปี ในปัจจุบัน นั่นหมายความว่าธุรกิจ Car Dealer กำลังเผชิญกับโจทย์ที่ท้าทายจากการขายรถยนต์ได้ยากขึ้น และ “Digital Marketing” ได้กลายเป็นความหวังใหม่ที่จะนำมาใช้รับมือกับปัญหานี้   ทำไมต้องใช้ Digital Marketing?  ...
Jan 26, 2018 | By Heroleads
ปลายปีที่ผ่านมา Google และ TNS ได้ร่วมกันทำวิจัยในหัวข้อ “Drive to Decide” สำรวจพฤติกรรมของผู้ซื้อรถยนต์ใหม่ทั้งชายและหญิง จำนวน 518 ราย อายุระหว่าง 18 – 34 ปี มีข้อมูลหลายอย่างที่น่าสนใจ และเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจยานยนต์   ผลวิจัยจาก Google ระบุว่า ทุกวันนี้จำนวนลูกค้าที่เข้าไปยังโชว์รูมก่อนการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั้นน้อยลง จาก 2.5 ครั้งในปี 2015 เหลือ 2.3...
Page 2 of 3
1 2 3