Free Email Updates

Get the latest content first.

  • Blog
  • DIGITAL MARKETING MOVEMENT
May 21, 2018 | By Wiphawee Koi
  The rise of “Live Video Marketing” over the last few years have given content marketers a new powerful tool to add to their plan.  Live video is unique, interactive...
May 14, 2018 | By Wiphawee Koi
  Read here in English เคยแอบชอบใครแล้วอยากให้เขาหรือเธอสนใจเราบ้างไหมครับ? หนึ่งในวิธีที่คนเราจะใช้เรียกร้องความสนใจ คือการแสดงความใส่ใจ ขยันไปให้อีกฝ่ายเห็นหน้า วิธีนี้ทำให้คนใจอ่อนมานักต่อนักแล้ว ในทางการตลาด ถ้าคุณอยากชนะใจลูกค้า ก็ต้องหมั่นเข้าหา ลงโฆษณาให้ลูกค้าเห็นบ่อยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องทำแบบมีชั้นเชิง ไม่ใช่การยัดเยียด วิธีหนึ่งที่เราแนะนำคือการทำโฆษณาแบบ Remarketing ครับ   Remarketing คืออะไร? Remarketing หรือ Retargeting คือโฆษณาออนไลน์รูปแบบหนึ่งซึ่งจะพุ่งเป้าไปที่คนที่มีแนวโน้มความสนใจในสินค้าของเราอยู่แล้ว เช่น ลูกค้าที่เคยเข้ามายังเว็บไซต์ แต่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ ระบบจะเก็บข้อมูลไว้...
May 11, 2018 | By Wiphawee Koi
  ภาษิตจีนว่าไว้ “รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง” ถ้าอยากชนะในสนามธุรกิจที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน ก็ต้องรู้จักทั้งตัวเองและฝ่ายตรงข้ามให้ดี โดยเฉพาะยุคนี้ที่ธุรกิจต่างใช้ “โซเชียลมีเดีย” เป็นอาวุธหลักในการแข่งขัน การมีข้อมูลแนวโน้มความสนใจ และแนวทางการใช้โซเชียลมีเดียของคู่แข่ง จะทำให้คุณได้เปรียบในการแข่งขัน   วางแผนการรบให้ถูกทางผ่านข้อมูลจาก Infographic นี้   There is Chinese proverb saying: know your enemy, know yourself and...
May 10, 2018 | By Wiphawee Koi
Read here in English       แผนคอนเทนต์มาร์เกตติ้งปี 2018 ของคุณมี live video บรรจุลงไปหรือยังครับ?       ถ้ายังไม่มี…เราขอแนะนำให้คุณรีบใส่ลงไปด่วนๆ เพราะนี่คือหนึ่งในช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าอันเยี่ยมยอดและอินเทรนด์ที่สุดแห่งปี ด้วยลักษณะเด่นที่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกว่าได้ ‘คุย’ กับคนเป็นๆ มีอะไรก็ถามได้ มีความสนใจก็ซื้อทันที ถ้าคุณสนใจอยากลองเครื่องมือการตลาดออนไลน์ใหม่ๆ พลาดไม่ได้กับบทความนี้ครับ   Live video คืออะไร  ...
May 08, 2018 | By Wiphawee Koi
  Read here in English นาทีนี้ไม่ว่าธนาคารไหนก็ทุ่มงบไปที่การทำการตลาดออนไลน์ แต่หลายๆ ที่ก็ตกม้าตายด้วยเรื่องง่ายๆ ที่แบรนด์มักมองข้าม   5 ข้อต่อไปนี้ คือคำแนะนำจากประสบการณ์ตรงของนักการตลาดออนไลน์มืออาชีพ เกี่ยวกับสิ่งที่ธุรกิจธนาคารมักพลาดเมื่อทำการตลาดออนไลน์…เช็คก่อนสาย และหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิดขึ้นกับธุรกิจของคุณ   1.ใช้คอนเทนต์เดียวกันบนทุก Channel แพลตฟอร์มออนไลน์แต่ละตัวไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram หรือ YouTube มีลักษณะเฉพาะตัวของมัน  และพฤติกรรมการใช้งานของคนก็แตกต่างกันไปบนแต่ละ Channel   สิ่งที่ธุรกิจธนาคารมักทำพลาด คือการใช้ข้อความแบบเดียวกัน...
May 04, 2018 | By Wiphawee Koi
  Read here in English       ถ้าจะพูดถึงแบรนด์ที่ใช้ Micro-Influencer Marketing ทำการตลาดได้อย่างมีสีสัน นาทีนี้คงต้องยกให้ Frank Body แบรนด์บิวตี้จากฝั่งออสเตรเลีย ที่ปล่อยแคมเปญออกมาแต่ละที ทำเอาเงินในกระเป๋าของสาวๆ สั่นไหว         Frank Body โด่งดังมาจาก Coffee body scrub แต่ที่สร้างเสียงฮือฮาล่าสุดคือ...
Page 1 of 6
1 2 3 6