Free Email Updates

Get the latest content first.

  • Blog
  • DIGITAL MARKETING MOVEMENT
Apr 05, 2018 | By Heroleads
  ในบรรดาเครื่องมือทำการตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เลือกใช้ “Facebook Ads” น่าจะเป็นที่นิยมแพร่หลายมากที่สุด สถิติในปี 2016 ระบุว่า ทั่วโลกมีกลุ่มธุรกิจมากถึง 3 ล้านกลุ่มธุรกิจที่เลือกใช้ Facebook Ads ทำการตลาด และเพิ่มขึ้นเป็น 5 ล้านกลุ่มธุรกิจในปี 2017   อะไรทำให้ Facebook Ads เป็นเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจต่างๆ มั่นใจใช้งานมากขนาดนี้?   เหตุผลแรก คือจำนวนผู้ใช้งาน Facebook ทั่วโลกที่พุ่งสูงขึ้นกว่า 2,100...
Apr 02, 2018 | By Heroleads
  เทศกาลสงกรานต์เดือนเมษาฯ เป็นช่วงเวลาที่หลายคนรอคอย เพราะเป็นช่วงที่มีวันหยุดยาวที่สุดของปี แถมยังมีเวลาได้เดินทางท่องเที่ยว หรือกลับบ้านไปหาครอบครัวที่ห่างมานานสำหรับคนต่างจังหวัด   แต่สำหรับนักการตลาดออนไลน์ ตอนนี้หลายคนอาจจะกำลังกุมขมับ เพราะจับทางไม่ถูกว่า ในช่วงเวลาแบบนี้ควรจะเว้นทำการตลาดออนไลน์ไว้ก่อนหรือไม่ หรือจะมีช่องทางใดที่จะจับกระแสสงกรานต์มากระตุ้นการขายได้บ้าง     จริงหรือ ที่คนจะออนไลน์น้อยลงช่วงสงกรานต์?   ผลสำรวจจาก Google อาจจะมีคำตอบสำหรับคำถามนี้     ผู้บริโภคใช้จ่ายมากขึ้นช่วงสงกรานต์   “สงกรานต์” นอกจากมีความสำคัญในมิติทางวัฒนธรรม ยังมีความสำคัญทางเศรษฐกิจด้วย เพราะเป็นช่วงที่มีการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นในทุกอุตสาหกรรม คาดการณ์กันว่า ผู้บริโภคใช้จ่ายไปกับอาหารและเครื่องดื่มถึง 50%...
Mar 29, 2018 | By Heroleads
  Video Marketing เป็นเทรนด์สำคัญของการทำการตลาดออนไลน์ในปีนี้ นอกจาก YouTube  ซึ่งเป็นแฟลตฟอร์มรับชมวิดีโอออนไลน์ยอดนิยมของคนไทยแล้ว โฆษณาบน Facebook เอง ปีนี้เราก็เห็นคอนเทนต์ที่เป็นรูปแบบ Video มากขึ้น   สำหรับธุรกิจที่อยากจะเกาะกระแสนี้ด้วยการโปรโมทแบรนด์และสินค้า ผ่านการทำวิดีโอโฆษณาบน Facebook  สิ่งแรกที่คุณต้องให้ความสำคัญ คือการทำความเข้าใจกับพฤติกรรมของผู้ชมออนไลน์ก่อนว่า พวกเขารับชมวิดีโอกันตอนไหนและในรูปแบบใด  เพื่อจะกำหนดเนื้อหาและความยาวของวิดีโอได้เหมาะสม   และนี่คือ 3 พฤติกรรมรับชมวิดีโอออนไลน์ ซึ่งควรรู้ไว้ก่อนเริ่มต้นทำวิดีโอโฆษณาบน Facebook   1.On-The-Go คือวิดีโอที่ผู้บริโภคจะใช้เวลาดูสั้นๆ...
Mar 23, 2018 | By Heroleads
สัปดาห์ที่ผ่านมา ในทีม Heroleads เราเพิ่งจะคุยกันเรื่องเทคนิคการลดเวลาในการทำงาน เพื่อให้เรามีเวลาว่างสำหรับทำกิจกรรมอื่นๆ มากขึ้น   ตัวช่วยของเรามีตั้งแต่การจัดการ email ที่ยุ่งเหยิงให้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ง่ายต่อการติดตามงาน จนถึงเครื่องมือที่ช่วยจัดลำดับความสำคัญว่า งานไหนจำเป็นต้องทำก่อนหรือหลัง   แล้วเราก็พบว่า ทุกวิธีมีหัวใจสำคัญอย่างเดียวกัน นั่นคือการ Set-up ทุกอย่างให้เป็นระบบ และอยู่ถูกที่ถูกทางตั้งแต่แรก แล้วที่เหลือก็แค่ Follow ตามระบบที่เราวางไว้ดีแล้ว   ในทาง “Online Marketing” ก็มีเครื่องมือการตลาดที่ใช้หลักคิดแบบเดียวกันนีี้ ที่เราเรียกว่า “Marketing...
Mar 13, 2018 | By Heroleads
ปัจจุบันประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต 57 ล้านคน คิดเป็นสัดส่วนถึง 82% จากจำนวนประชากรทั้งหมด 69 ล้านคน เป็นสิ่งบ่งชี้ว่า เรากำลังเข้าสู่สังคมดิจิทัลอย่างเต็มตัว และนั่นทำให้นักการตลาดในยุคนี้ต้องพลิกตำราหากลยุทธ์กันใหม่ โดยนำ Digital Marketing Technology มาใช้ เพื่อจับความสนใจของผู้ซื้อในยุคนี้ ปราฏการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับหลายกลุ่มธุรกิจ รวมไปถึง “ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” ด้วยเช่นกัน   มาสำรวจกันว่ามี Digital Marketing Technology ใดที่น่าจับตามองในปีนี้บ้าง   1. Big...
Mar 08, 2018 | By Heroleads
“Lead Generation” คือเทคนิคการหาลูกค้ารายใหม่ เพื่อเพิ่มยอดขาย โดยใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ ทำให้ได้มาซึ่งรายชื่อและช่องทางติดต่อคนเหล่านั้น ปัจจุบัน “ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” หลายๆ แห่งเริ่มนำเทคนิคการตลาดนี้มาใช้ ด้วยข้อดีที่ทำให้ได้ฐานข้อมูลกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มความสนใจในสินค้าและบริการจริงๆ ทั้งยังประหยัดเวลาและต้นทุนในการหาลูกค้าใหม่ เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้วิธีการแบบเดิมๆ   ธุรกิจสามารถทำ Lead Generation ได้หลากหลายวิธี ตั้งแต่การเพิ่มส่วนของ “Contact Us” บนเว็บไซต์หลัก การสร้าง Landing Page หรือหน้าเว็บขึ้นใหม่สำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง หรือกระทั่งทำ Lead Generation ผ่านทาง...
Page 3 of 6
1 2 3 4 5 6