Free Email Updates

Get the latest content first.

  • Blog
  • DIGITAL MARKETING MOVEMENT
May 10, 2018 | By Heroleads
Read here in English       แผนคอนเทนต์มาร์เกตติ้งปี 2018 ของคุณมี live video บรรจุลงไปหรือยังครับ?       ถ้ายังไม่มี…เราขอแนะนำให้คุณรีบใส่ลงไปด่วนๆ เพราะนี่คือหนึ่งในช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าอันเยี่ยมยอดและอินเทรนด์ที่สุดแห่งปี ด้วยลักษณะเด่นที่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกว่าได้ ‘คุย’ กับคนเป็นๆ มีอะไรก็ถามได้ มีความสนใจก็ซื้อทันที ถ้าคุณสนใจอยากลองเครื่องมือการตลาดออนไลน์ใหม่ๆ พลาดไม่ได้กับบทความนี้ครับ   Live video คืออะไร  ...
May 08, 2018 | By Heroleads
  Read here in English นาทีนี้ไม่ว่าธนาคารไหนก็ทุ่มงบไปที่การทำการตลาดออนไลน์ แต่หลายๆ ที่ก็ตกม้าตายด้วยเรื่องง่ายๆ ที่แบรนด์มักมองข้าม   5 ข้อต่อไปนี้ คือคำแนะนำจากประสบการณ์ตรงของนักการตลาดออนไลน์มืออาชีพ เกี่ยวกับสิ่งที่ธุรกิจธนาคารมักพลาดเมื่อทำการตลาดออนไลน์…เช็คก่อนสาย และหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิดขึ้นกับธุรกิจของคุณ   1.ใช้คอนเทนต์เดียวกันบนทุก Channel แพลตฟอร์มออนไลน์แต่ละตัวไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram หรือ YouTube มีลักษณะเฉพาะตัวของมัน  และพฤติกรรมการใช้งานของคนก็แตกต่างกันไปบนแต่ละ Channel   สิ่งที่ธุรกิจธนาคารมักทำพลาด คือการใช้ข้อความแบบเดียวกัน...
May 04, 2018 | By Heroleads
  Read here in English       ถ้าจะพูดถึงแบรนด์ที่ใช้ Micro-Influencer Marketing ทำการตลาดได้อย่างมีสีสัน นาทีนี้คงต้องยกให้ Frank Body แบรนด์บิวตี้จากฝั่งออสเตรเลีย ที่ปล่อยแคมเปญออกมาแต่ละที ทำเอาเงินในกระเป๋าของสาวๆ สั่นไหว         Frank Body โด่งดังมาจาก Coffee body scrub แต่ที่สร้างเสียงฮือฮาล่าสุดคือ...
Apr 26, 2018 | By Heroleads
Read here in English   SEO คืออะไร? ทำไมธุรกิจไหนๆ ก็พูดถึงเรื่องการทำ SEO?   บทความนี้จะพาคุณไปทำความรู้จักการทำ SEO ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน สำหรับมือใหม่ที่ไม่มีความรู้ด้านนี้มาก่อน และแนะนำเทคนิคแบบสั้นกระชับให้คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้ด้วยตัวเองเบื้องต้น   SEO คืออะไร SEO ย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimization อธิบายง่ายๆ ก็คือการพยายามทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับตำแหน่งแรกๆ บนหน้าของ Google เพื่อเพิ่มโอกาสที่คนจะค้นเจอ และคลิกเข้าไปยังเว็บไซต์ของคุณ...
Apr 19, 2018 | By Heroleads
  “Influencer Marketing”  หรือ การสร้างการรับรู้และความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ผ่านคนที่มีอิทธิพลต่อความคิดและการตัดสินใจในโลกออนไลน์ เป็นเทรนด์การตลาดที่มาแรงในปีที่ผ่านมา และต่อเนื่องมาถึงปีนี้   ข้อดีของการทำ Influencer Marketing เมื่อเทียบกับการตลาดออนไลน์แบบอื่นๆ คือสามารถสร้างความน่าเชื่อถือและโน้มน้าวใจได้ดีกว่า เพราะกลุ่มเป้าหมายมีความชื่นชอบในตัว Influencer รายนั้นๆ อยู่แล้ว   แต่ก็ใช่ว่า ทุกแบรนด์ที่นำกลยุทธ์ Influencer Marketing มาใช้ จะประสบความสำเร็จไปซะทั้งหมด   ยังมีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการใช้ Influencer Marketing อีกหลายอย่างที่ทำให้แบรนด์ไม่เกิด...
Apr 05, 2018 | By Heroleads
  ในบรรดาเครื่องมือทำการตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เลือกใช้ “Facebook Ads” น่าจะเป็นที่นิยมแพร่หลายมากที่สุด สถิติในปี 2016 ระบุว่า ทั่วโลกมีกลุ่มธุรกิจมากถึง 3 ล้านกลุ่มธุรกิจที่เลือกใช้ Facebook Ads ทำการตลาด และเพิ่มขึ้นเป็น 5 ล้านกลุ่มธุรกิจในปี 2017   อะไรทำให้ Facebook Ads เป็นเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจต่างๆ มั่นใจใช้งานมากขนาดนี้?   เหตุผลแรก คือจำนวนผู้ใช้งาน Facebook ทั่วโลกที่พุ่งสูงขึ้นกว่า 2,100...
Page 3 of 7
1 2 3 4 5 7