Free Email Updates

Get the latest content first.

BLOG

Apr 05, 2018 | By Heroleads
  ในบรรดาเครื่องมือทำการตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เลือกใช้ “Facebook Ads” น่าจะเป็นที่นิยมแพร่หลายมากที่สุด สถิติในปี 2016 ระบุว่า ทั่วโลกมีกลุ่มธุรกิจมากถึง 3 ล้านกลุ่มธุรกิจที่เลือกใช้ Facebook Ads ทำการตลาด และเพิ่มขึ้นเป็น 5 ล้านกลุ่มธุรกิจในปี 2017   อะไรทำให้ Facebook Ads เป็นเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจต่างๆ มั่นใจใช้งานมากขนาดนี้?   เหตุผลแรก คือจำนวนผู้ใช้งาน Facebook ทั่วโลกที่พุ่งสูงขึ้นกว่า 2,100...
Apr 02, 2018 | By Heroleads
  เทศกาลสงกรานต์เดือนเมษาฯ เป็นช่วงเวลาที่หลายคนรอคอย เพราะเป็นช่วงที่มีวันหยุดยาวที่สุดของปี แถมยังมีเวลาได้เดินทางท่องเที่ยว หรือกลับบ้านไปหาครอบครัวที่ห่างมานานสำหรับคนต่างจังหวัด   แต่สำหรับนักการตลาดออนไลน์ ตอนนี้หลายคนอาจจะกำลังกุมขมับ เพราะจับทางไม่ถูกว่า ในช่วงเวลาแบบนี้ควรจะเว้นทำการตลาดออนไลน์ไว้ก่อนหรือไม่ หรือจะมีช่องทางใดที่จะจับกระแสสงกรานต์มากระตุ้นการขายได้บ้าง     จริงหรือ ที่คนจะออนไลน์น้อยลงช่วงสงกรานต์?   ผลสำรวจจาก Google อาจจะมีคำตอบสำหรับคำถามนี้     ผู้บริโภคใช้จ่ายมากขึ้นช่วงสงกรานต์   “สงกรานต์” นอกจากมีความสำคัญในมิติทางวัฒนธรรม ยังมีความสำคัญทางเศรษฐกิจด้วย เพราะเป็นช่วงที่มีการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นในทุกอุตสาหกรรม คาดการณ์กันว่า ผู้บริโภคใช้จ่ายไปกับอาหารและเครื่องดื่มถึง 50%...
Mar 29, 2018 | By Heroleads
  Video Marketing เป็นเทรนด์สำคัญของการทำการตลาดออนไลน์ในปีนี้ นอกจาก YouTube  ซึ่งเป็นแฟลตฟอร์มรับชมวิดีโอออนไลน์ยอดนิยมของคนไทยแล้ว โฆษณาบน Facebook เอง ปีนี้เราก็เห็นคอนเทนต์ที่เป็นรูปแบบ Video มากขึ้น   สำหรับธุรกิจที่อยากจะเกาะกระแสนี้ด้วยการโปรโมทแบรนด์และสินค้า ผ่านการทำวิดีโอโฆษณาบน Facebook  สิ่งแรกที่คุณต้องให้ความสำคัญ คือการทำความเข้าใจกับพฤติกรรมของผู้ชมออนไลน์ก่อนว่า พวกเขารับชมวิดีโอกันตอนไหนและในรูปแบบใด  เพื่อจะกำหนดเนื้อหาและความยาวของวิดีโอได้เหมาะสม   และนี่คือ 3 พฤติกรรมรับชมวิดีโอออนไลน์ ซึ่งควรรู้ไว้ก่อนเริ่มต้นทำวิดีโอโฆษณาบน Facebook   1.On-The-Go คือวิดีโอที่ผู้บริโภคจะใช้เวลาดูสั้นๆ...
Mar 28, 2018 | By Heroleads
  ยอดขายรถยนต์ทั่วโลกชะลอตัวลง ผู้คนใช้เวลานานขึ้นกว่าจะเปลี่ยนรถคันใหม่ จากเดิมโดยเฉลี่ย 4.3 ปี เป็น 6.5 ปี ในปัจจุบัน เมื่อถึงเวลานั้นจะทำอย่างไรให้ผู้ซื้อรถตัดสินใจเลือกแบรนด์ของคุณ   ผลสำรวจความคิดเห็นของผู้ซื้อรถยนต์ใหม่ โดย google อาจจะพาคุณไปพบคำตอบของคำถามนี้   95% หาข้อมูลออนไลน์ก่อนตัดสินใจ   ในอดีตผู้ซื้อรถใหม่จะใช้วิธีเข้าไปหาข้อมูลตามโชว์รูมต่างๆ แต่เมื่อการใช้อินเตอร์เน็ตเริ่มแพร่หลาย ผู้คนส่วนใหญ่ก็หันมาหาข้อมูลออนไลน์เพิ่มขึ้น ปัจจุบันจำนวนการเยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์ก่อนซื้อเหลือเพียง 2 ครั้ง จาก 5 ครั้งในปี 2005...
Mar 27, 2018 | By Heroleads
  ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กำลังมุ่งหน้าไปบนถนนสายดิจิทัล ตั้งแต่เทคโนโลยีที่นำมาใช้เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้อยู่อาศัย ไปจนถึงเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่กลุ่มธุรกิจนำมาใช้จับความสนใจของผู้ซื้อ   แนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยุคนี้เป็นอย่างไร กลยุทธ์การตลาดใดจะใช้ได้ผลมากที่สุด วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบแบบเจาะลึกกับ เอ๋ย-ภิชาญา เรืองรัตน์ธรรม Senior Digital Account Manager ของ Heroleads ที่มีประสบการณ์ให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายเล็กและรายใหญ่กว่าหลายสิบโครงการ   สร้างผลงานเด่นด้วยการโปรโมทอีเว้นท์ออนไลน์ที่ช่วยให้ลูกค้าปิดการขายโครงการมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทได้ในเวลาเพียง 2 วัน ทั้งยังคว้ารางวัล “Account Excellence” จาก Google ประเทศไทย ในการแข่งขันโครงการ...
Mar 23, 2018 | By Heroleads
สัปดาห์ที่ผ่านมา ในทีม Heroleads เราเพิ่งจะคุยกันเรื่องเทคนิคการลดเวลาในการทำงาน เพื่อให้เรามีเวลาว่างสำหรับทำกิจกรรมอื่นๆ มากขึ้น   ตัวช่วยของเรามีตั้งแต่การจัดการ email ที่ยุ่งเหยิงให้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ง่ายต่อการติดตามงาน จนถึงเครื่องมือที่ช่วยจัดลำดับความสำคัญว่า งานไหนจำเป็นต้องทำก่อนหรือหลัง   แล้วเราก็พบว่า ทุกวิธีมีหัวใจสำคัญอย่างเดียวกัน นั่นคือการ Set-up ทุกอย่างให้เป็นระบบ และอยู่ถูกที่ถูกทางตั้งแต่แรก แล้วที่เหลือก็แค่ Follow ตามระบบที่เราวางไว้ดีแล้ว   ในทาง “Online Marketing” ก็มีเครื่องมือการตลาดที่ใช้หลักคิดแบบเดียวกันนีี้ ที่เราเรียกว่า “Marketing...
Page 10 of 14
1 8 9 10 11 12 14