Free Email Updates

Get the latest content first.

BLOG

Dec 06, 2017 | By Heroleads
Read here in English Heroleads ประเทศไทย ได้เข้าร่วมอบรมและแข่งขันโครงการ “Google Performance Honors 2017” โครงการนี้เปรียบเสมือนสนามประลองด้านการวางแผนกลยุทธ์การตลาดออนไลน์และกูรูด้านการบริหารโฆษณา โดยมีทีมดิจิตอลเอเจนซี่ระดับท็อปของประเทศเข้าร่วมแข่งขันกว่า 20 เอเจนซี่ รวมผู้เข้าร่วมโครงการทั้งหมดกว่า 200 คน โดยถือเป็นครั้งแรกที่ Google จัดงานลักษณะนี้ขึ้นในประเทศไทย   ทีม Ad Optimizer ของ Heroleads ได้เข้ารับการอบรมและทดสอบเพื่อประเมินศักยภาพในการการทำการตลาดออนไลน์และการบริหารโฆษณาเป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน...
Sep 21, 2017 | By Heroleads
    เป็นเรื่องที่ทุกคนรู้กันว่าคนไทยใช้เวลาอยู่กับมือถือมากขึ้น ยิ่งเมื่อเทียบกับหลายปีก่อนที่การเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ยังเป็นแค่กระแส แต่ปัจจุบัน ทุกคนต่างก็ใช้ชีวิตอยู่ในโลกดิจิทัลกันหมดแล้ว รู้ไหมครับว่าสามปีที่ผ่านมา ยอดขายมือถือในประเทศไทยเติบโตขึ้นถึงเจ็ดเท่า!   เมื่อเราจับจ้องหน้าจอมากขึ้น ทุกสิ่งสามารถค้นหาได้แค่ปลายนิ้ว ผลกระทบที่เกิดกับธุรกิจรถยนต์คือคนเดินทางไปยังโชว์รูมน้อยลงเรื่อยๆ ทุกปีครับ แต่ถ้าอย่างนี้แล้วพวกเขาไปดูรถกันที่ไหนล่ะ คำตอบคือ ก็ดูกันบนอินเตอร์เน็ตไงล่ะครับ โดยมีข้อมูลว่า Seach Engine และวิดีโอโฆษณาคือ touch point ที่เกิด engagement สูงสุดสำหรับธุรกิจรถยนต์ในโลกออนไลน์ครับ   ‘เสิร์ช’ คือเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุด คนไทยเสิร์ชกันถึง 1,500...
Aug 31, 2017 | By Heroleads
  ในปัจจุบันที่ธุรกิจดิจิทัลขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น  ปฏิเสธไม่ได้ว่าเฟสบุ๊คกลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักในการโฆษณาไปแล้ว ในช่วงนี้ที่ไตรมาสสามกำลังจะผ่านไป และไตรมาสสี่ก็ใกล้มาถึง ลองถามตัวคุณดูครับว่า ธุรกิจของคุณพร้อมหรือยังที่สำหรับสนามแข่งขันของไตรมาสต่อไป และโฆษณาบนเฟสบุ๊คของคุณพร้อมหรือยังที่จะช่วงชิงความสนใจจากลูกค้านับล้านๆ แต่หากคุณยังไม่มั่นใจ วันนี้เรามีเทคนิกดีๆ มาแนะนำครับ    จัดสรรงบโฆษณาของคุณให้ดี   วางแผนงบประมาณของคุณแต่เนิ่นๆ และให้ความสำคัญกับงบประมาณที่คุณคิดจะทุ่มให้กับโฆษณาของคุณ เลือกลงเงินให้กับโฆษณาที่คุณเห็นแล้วว่าสร้าง coversion ได้สูงที่สุด ไม่ใช่หว่านเงินไปมั่วๆ ใส่เงินให้โฆษณาทุกๆ ตัวอย่างไร้จุดหมาย         2.  Target ลูกค้าที่ใช่  ...
Aug 24, 2017 | By Heroleads
  การเตรียมการเพื่อเปิดตัวสินค้า บริการ หรือธุรกิจใหม่ๆ แน่นอนว่าเป็นงานหนัก ดังนั้นเพื่อไม่ให้สิ่งที่เตรียมมาสูญเปล่า กุญแจสำคัญจึงอยู่ที่การเตรียมกลวิธีเข้าถึงตัวลูกค้าแต่เนิ่นๆ วันนี้เราเลยมีบทความจาก kissmetrics.com ที่เสนอ 5 กลยุทธ์ช่วยให้การเปิดตัวสินค้าและธุรกิจของคุณทั้งเปรี้ยงและปัง   1.กำหนด key metric ให้ชัดก่อนเปิดตัวสินค้า   การเฝ้าติดตาม data จะช่วยให้คุณรู้ว่าสินค้าตัวใหม่ของคุณประสบผลสำเร็จแค่ไหน จึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องกำหนด key metric ให้แน่ชัดต่อกลยุทธ์ที่จะสร้าง engagement ให้กับสินค้าคุณ กำหนดเป้าหมายที่คุณต้องการจากการเปิดตัวสินค้าให้ชัดเจน และเลือก channel...
Page 14 of 14
1 12 13 14