May 14, 2018 | By Wiphawee Koi
  Read here in English เคยแอบชอบใครแล้วอยากให้เขาหรือเธอสนใจเราบ้างไหมครับ? หนึ่งในวิธีที่คนเราจะใช้เรียกร้องความสนใจ คือการแสดงความใส่ใจ ขยันไปให้อีกฝ่ายเห็นหน้า วิธีนี้ทำให้คนใจอ่อนมานักต่อนักแล้ว ในทางการตลาด ถ้าคุณอยากชนะใจลูกค้า ก็ต้องหมั่นเข้าหา ลงโฆษณาให้ลูกค้าเห็นบ่อยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องทำแบบมีชั้นเชิง ไม่ใช่การยัดเยียด วิธีหนึ่งที่เราแนะนำคือการทำโฆษณาแบบ Remarketing ครับ   Remarketing คืออะไร? Remarketing หรือ Retargeting คือโฆษณาออนไลน์รูปแบบหนึ่งซึ่งจะพุ่งเป้าไปที่คนที่มีแนวโน้มความสนใจในสินค้าของเราอยู่แล้ว เช่น ลูกค้าที่เคยเข้ามายังเว็บไซต์ แต่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ ระบบจะเก็บข้อมูลไว้...
Apr 21, 2018 | By Wiphawee Koi
พฤติกรรมของผู้ซื้อที่เปลี่ยนไปจากการใช้ “เทคโนโลยีดิจิทัล” ทำให้ “ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” ต้องปรับตัวรับกับความเปลี่ยนแปลง และแสวงหาโอกาสใหม่ๆ โดยนำจุดเด่นและศักยภาพของสื่อออนไลน์มาใช้ดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อในยุคนี้ให้ได้มากที่สุด   Infographic ต่อไปนี้ แสดงข้อมูลพฤติกรรมออนไลน์ของผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน และแนวทางที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ใช้รับมือ เพื่อเพิ่มโอกาสของธุรกิจในยุคดิจิทัล     ————————— Heroleads คือ Digital Marketing Solution Provider ที่มุ่งมั่นจะช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และทีมที่มากประสบการณ์    
Apr 05, 2018 | By Wiphawee Koi
  ในบรรดาเครื่องมือทำการตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เลือกใช้ “Facebook Ads” น่าจะเป็นที่นิยมแพร่หลายมากที่สุด สถิติในปี 2016 ระบุว่า ทั่วโลกมีกลุ่มธุรกิจมากถึง 3 ล้านกลุ่มธุรกิจที่เลือกใช้ Facebook Ads ทำการตลาด และเพิ่มขึ้นเป็น 5 ล้านกลุ่มธุรกิจในปี 2017   อะไรทำให้ Facebook Ads เป็นเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจต่างๆ มั่นใจใช้งานมากขนาดนี้?   เหตุผลแรก คือจำนวนผู้ใช้งาน Facebook ทั่วโลกที่พุ่งสูงขึ้นกว่า 2,100...
Mar 27, 2018 | By Wiphawee Koi
  ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กำลังมุ่งหน้าไปบนถนนสายดิจิทัล ตั้งแต่เทคโนโลยีที่นำมาใช้เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้อยู่อาศัย ไปจนถึงเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่กลุ่มธุรกิจนำมาใช้จับความสนใจของผู้ซื้อ   แนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยุคนี้เป็นอย่างไร กลยุทธ์การตลาดใดจะใช้ได้ผลมากที่สุด วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบแบบเจาะลึกกับ เอ๋ย-ภิชาญา เรืองรัตน์ธรรม Senior Digital Account Manager ของ Heroleads ที่มีประสบการณ์ให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายเล็กและรายใหญ่กว่าหลายสิบโครงการ   สร้างผลงานเด่นด้วยการโปรโมทอีเว้นท์ออนไลน์ที่ช่วยให้ลูกค้าปิดการขายโครงการมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทได้ในเวลาเพียง 2 วัน ทั้งยังคว้ารางวัล “Account Excellence” จาก Google ประเทศไทย ในการแข่งขันโครงการ...
Mar 13, 2018 | By Wiphawee Koi
ปัจจุบันประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต 57 ล้านคน คิดเป็นสัดส่วนถึง 82% จากจำนวนประชากรทั้งหมด 69 ล้านคน เป็นสิ่งบ่งชี้ว่า เรากำลังเข้าสู่สังคมดิจิทัลอย่างเต็มตัว และนั่นทำให้นักการตลาดในยุคนี้ต้องพลิกตำราหากลยุทธ์กันใหม่ โดยนำ Digital Marketing Technology มาใช้ เพื่อจับความสนใจของผู้ซื้อในยุคนี้ ปราฏการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับหลายกลุ่มธุรกิจ รวมไปถึง “ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” ด้วยเช่นกัน   มาสำรวจกันว่ามี Digital Marketing Technology ใดที่น่าจับตามองในปีนี้บ้าง   1. Big...
Mar 08, 2018 | By Wiphawee Koi
“Lead Generation” คือเทคนิคการหาลูกค้ารายใหม่ เพื่อเพิ่มยอดขาย โดยใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ ทำให้ได้มาซึ่งรายชื่อและช่องทางติดต่อคนเหล่านั้น ปัจจุบัน “ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” หลายๆ แห่งเริ่มนำเทคนิคการตลาดนี้มาใช้ ด้วยข้อดีที่ทำให้ได้ฐานข้อมูลกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มความสนใจในสินค้าและบริการจริงๆ ทั้งยังประหยัดเวลาและต้นทุนในการหาลูกค้าใหม่ เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้วิธีการแบบเดิมๆ   ธุรกิจสามารถทำ Lead Generation ได้หลากหลายวิธี ตั้งแต่การเพิ่มส่วนของ “Contact Us” บนเว็บไซต์หลัก การสร้าง Landing Page หรือหน้าเว็บขึ้นใหม่สำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง หรือกระทั่งทำ Lead Generation ผ่านทาง...
Page 1 of 2
1 2