Mar 08, 2018 | By Heroleads
“Lead Generation” คือเทคนิคการหาลูกค้ารายใหม่ เพื่อเพิ่มยอดขาย โดยใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ ทำให้ได้มาซึ่งรายชื่อและช่องทางติดต่อคนเหล่านั้น ปัจจุบัน “ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” หลายๆ แห่งเริ่มนำเทคนิคการตลาดนี้มาใช้ ด้วยข้อดีที่ทำให้ได้ฐานข้อมูลกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มความสนใจในสินค้าและบริการจริงๆ ทั้งยังประหยัดเวลาและต้นทุนในการหาลูกค้าใหม่ เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้วิธีการแบบเดิมๆ   ธุรกิจสามารถทำ Lead Generation ได้หลากหลายวิธี ตั้งแต่การเพิ่มส่วนของ “Contact Us” บนเว็บไซต์หลัก การสร้าง Landing Page หรือหน้าเว็บขึ้นใหม่สำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง หรือกระทั่งทำ Lead Generation ผ่านทาง...
Feb 15, 2018 | By Heroleads
ทุกวันนี้แทบไม่มีธุรกิจไหนที่ไม่ได้รับผลกระทบจาก Digital Disruption หรือ การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อันเนื่องมาจากเทคโนโลยีดิจิทัล ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็เช่นกัน ในอดีตนั้นผู้บริโภคมักจะเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์จากแบรนด์และชื่อเสียงของบริษัท แต่เมื่อเข้าสู่ยุคดิจิทัล เทคโนโลยีได้เชื่อมโยงข้อมูลหลากหลายเข้าด้วยกัน ทำให้ผู้บริโภคได้เห็นตัวเลือกมากมายก่อนการตัดสินใจซื้อ   นั่นหมายความว่า โลกได้เปิดโอกาสให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หน้าใหม่ เข้ามาชิงส่วนแบ่งการตลาดจากรุ่นใหญ่แบรนด์ดังได้ง่ายขึ้น โดยใช้ต้นทุนถูกลง   ขณะที่ผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ต้องเผชิญกับความท้าทายในการแข่งขันกับองค์กรขนาดเล็กที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลใหม่ๆ   ไม่ว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของคุณจะอยู่ในกลุ่มไหน สิ่งที่เราอยากบอกคือ คุณไม่สามารถอยู่เฉยนิ่งนอนใจ ในขณะที่คู่แข่งกำลังมองหาวิธีที่จะก้าวให้เร็วกว่าคุณอยู่ทุกขณะ   ไม่อยากเหนื่อยกับการเป็นผู้ตาม เราขอแนะนำเครื่องมือการตลาดออนไลน์ 5 อย่าง ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณโดดเด่นเหนือคู่แข่งในยุคของเทคโนโลยีดิจิทัล  ...
Page 2 of 2
1 2