Free Email Updates

Get the latest content first.

Apr 21, 2018 | By Heroleads
พฤติกรรมของผู้ซื้อที่เปลี่ยนไปจากการใช้ “เทคโนโลยีดิจิทัล” ทำให้ “ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” ต้องปรับตัวรับกับความเปลี่ยนแปลง และแสวงหาโอกาสใหม่ๆ โดยนำจุดเด่นและศักยภาพของสื่อออนไลน์มาใช้ดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อในยุคนี้ให้ได้มากที่สุด   Infographic ต่อไปนี้ แสดงข้อมูลพฤติกรรมออนไลน์ของผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน และแนวทางที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ใช้รับมือ เพื่อเพิ่มโอกาสของธุรกิจในยุคดิจิทัล     ————————— Heroleads คือ Digital Marketing Solution Provider ที่มุ่งมั่นจะช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และทีมที่มากประสบการณ์    
Apr 05, 2018 | By Heroleads
  ในบรรดาเครื่องมือทำการตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เลือกใช้ “Facebook Ads” น่าจะเป็นที่นิยมแพร่หลายมากที่สุด สถิติในปี 2016 ระบุว่า ทั่วโลกมีกลุ่มธุรกิจมากถึง 3 ล้านกลุ่มธุรกิจที่เลือกใช้ Facebook Ads ทำการตลาด และเพิ่มขึ้นเป็น 5 ล้านกลุ่มธุรกิจในปี 2017   อะไรทำให้ Facebook Ads เป็นเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจต่างๆ มั่นใจใช้งานมากขนาดนี้?   เหตุผลแรก คือจำนวนผู้ใช้งาน Facebook ทั่วโลกที่พุ่งสูงขึ้นกว่า 2,100...
Mar 27, 2018 | By Heroleads
  ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กำลังมุ่งหน้าไปบนถนนสายดิจิทัล ตั้งแต่เทคโนโลยีที่นำมาใช้เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้อยู่อาศัย ไปจนถึงเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่กลุ่มธุรกิจนำมาใช้จับความสนใจของผู้ซื้อ   แนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยุคนี้เป็นอย่างไร กลยุทธ์การตลาดใดจะใช้ได้ผลมากที่สุด วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบแบบเจาะลึกกับ เอ๋ย-ภิชาญา เรืองรัตน์ธรรม Senior Digital Account Manager ของ Heroleads ที่มีประสบการณ์ให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายเล็กและรายใหญ่กว่าหลายสิบโครงการ   สร้างผลงานเด่นด้วยการโปรโมทอีเว้นท์ออนไลน์ที่ช่วยให้ลูกค้าปิดการขายโครงการมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทได้ในเวลาเพียง 2 วัน ทั้งยังคว้ารางวัล “Account Excellence” จาก Google ประเทศไทย ในการแข่งขันโครงการ...
Mar 13, 2018 | By Heroleads
ปัจจุบันประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต 57 ล้านคน คิดเป็นสัดส่วนถึง 82% จากจำนวนประชากรทั้งหมด 69 ล้านคน เป็นสิ่งบ่งชี้ว่า เรากำลังเข้าสู่สังคมดิจิทัลอย่างเต็มตัว และนั่นทำให้นักการตลาดในยุคนี้ต้องพลิกตำราหากลยุทธ์กันใหม่ โดยนำ Digital Marketing Technology มาใช้ เพื่อจับความสนใจของผู้ซื้อในยุคนี้ ปราฏการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับหลายกลุ่มธุรกิจ รวมไปถึง “ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” ด้วยเช่นกัน   มาสำรวจกันว่ามี Digital Marketing Technology ใดที่น่าจับตามองในปีนี้บ้าง   1. Big...
Mar 08, 2018 | By Heroleads
“Lead Generation” คือเทคนิคการหาลูกค้ารายใหม่ เพื่อเพิ่มยอดขาย โดยใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ ทำให้ได้มาซึ่งรายชื่อและช่องทางติดต่อคนเหล่านั้น ปัจจุบัน “ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” หลายๆ แห่งเริ่มนำเทคนิคการตลาดนี้มาใช้ ด้วยข้อดีที่ทำให้ได้ฐานข้อมูลกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มความสนใจในสินค้าและบริการจริงๆ ทั้งยังประหยัดเวลาและต้นทุนในการหาลูกค้าใหม่ เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้วิธีการแบบเดิมๆ   ธุรกิจสามารถทำ Lead Generation ได้หลากหลายวิธี ตั้งแต่การเพิ่มส่วนของ “Contact Us” บนเว็บไซต์หลัก การสร้าง Landing Page หรือหน้าเว็บขึ้นใหม่สำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง หรือกระทั่งทำ Lead Generation ผ่านทาง...
Feb 15, 2018 | By Heroleads
ทุกวันนี้แทบไม่มีธุรกิจไหนที่ไม่ได้รับผลกระทบจาก Digital Disruption หรือ การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อันเนื่องมาจากเทคโนโลยีดิจิทัล ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็เช่นกัน ในอดีตนั้นผู้บริโภคมักจะเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์จากแบรนด์และชื่อเสียงของบริษัท แต่เมื่อเข้าสู่ยุคดิจิทัล เทคโนโลยีได้เชื่อมโยงข้อมูลหลากหลายเข้าด้วยกัน ทำให้ผู้บริโภคได้เห็นตัวเลือกมากมายก่อนการตัดสินใจซื้อ   นั่นหมายความว่า โลกได้เปิดโอกาสให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หน้าใหม่ เข้ามาชิงส่วนแบ่งการตลาดจากรุ่นใหญ่แบรนด์ดังได้ง่ายขึ้น โดยใช้ต้นทุนถูกลง   ขณะที่ผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ต้องเผชิญกับความท้าทายในการแข่งขันกับองค์กรขนาดเล็กที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลใหม่ๆ   ไม่ว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของคุณจะอยู่ในกลุ่มไหน สิ่งที่เราอยากบอกคือ คุณไม่สามารถอยู่เฉยนิ่งนอนใจ ในขณะที่คู่แข่งกำลังมองหาวิธีที่จะก้าวให้เร็วกว่าคุณอยู่ทุกขณะ   ไม่อยากเหนื่อยกับการเป็นผู้ตาม เราขอแนะนำเครื่องมือการตลาดออนไลน์ 5 อย่าง ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณโดดเด่นเหนือคู่แข่งในยุคของเทคโนโลยีดิจิทัล  ...
Page 2 of 2
1 2