เพราะตัวเลขคือพลังพิเศษของ HEROLEADS

ไม่ว่าคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จัก กระตุ้นยอดขายอย่างเห็นผลชัด ดึงดูดลูกค้าหน้าใหม่ๆ หรือสร้าง Leads คุณภาพ เราคือตัวจริงที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจคุณในทุกช่องทาง วัดผลชัดๆ ด้วยตัวเลข ให้คุณได้ทะยานเป็นที่หนึ่งบนโลกออนไลน์

เปิดมิติใหม่ทางธุรกิจ ก้าวสู่โลกดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง

Blog

Jan 17, 2020 | By Heroleads
  ยุคหนึ่งดีลเลอร์หรือตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จะเน้นทำการตลาดโดยไปออกบูธตามห้างใหญ่ ๆ เพราะเชื่อว่าจะเจอกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายที่สุด หรือใช้วิธีให้เพื่อนชวนเพื่อน เพราะสามารถโน้มน้าวใจได้ดี แต่ยุคนี้เราอาจต้องมาทบทวนว่า วิธีแบบนี้ยังเวิร์กอยู่ไหม เมื่อพฤติกรรมคนซื้อรถเปลี่ยนไป และ online ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งใน car buyer journey ไปแล้ว สถิติพฤติกรรมคนซื้อรถใหม่ ใช้ออนไลน์มากขึ้นเรื่อย ๆ   รายงาน 2019 CAR BUYER JOURNEY โดย Cox Automotive เผยให้เห็นข้อมูลที่น่าสนใจว่า ผู้ซื้อรถในปัจจุบันใช้เวลาในการหาข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อน้อยลง กล่าวคือจาก 118 วันในปี 2017 เหลือเพียง 98 วัน หรือประมาณ 3 เดือนในปี 2019   ที่น่าสนใจคือ “ออนไลน์”  ได้กลายเป็นแหล่งที่ผู้ซื้อรถเข้ามาหาข้อมูลมากที่สุด 61% มีเพียง 20% เท่านั้นที่หาข้อมูลจากดีลเลอร์ที่พวกเขาเข้าไปซื้อ และอีก 19% หาข้อมูลจากดีลเลอร์อื่น ๆ   จากข้อมูลนี้คุณคิดว่า […]
Jan 17, 2020 | By Heroleads
  เทคโนโลยี Digital Banking ช่วยให้ลูกค้าธนาคารสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างสะดวกผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ โดยไม่จำเป็นต้องไปที่สาขา แต่นั่นก็ทำให้เกิดระยะห่างระหว่างลูกค้ากับธนาคารมากขึ้น ดังนั้นการสร้าง “Human Touch” หรือความผูกพันระหว่าง “คน” กับ “คน” จึงเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ธนาคารต้องคำนึงถึง ลูกค้าธนาคารยังต้องการ Human Touch ที่ผ่านมาเราอาจเข้าใจว่า กลุ่มผู้สูงอายุเท่านั้นที่ยังต้องการสื่อสารกับคนจริง ๆ แต่จากรายงานของ Facebook Commissioned Accenture ระบุว่า แม้แต่ลูกค้ากลุ่ม “Millennials” (อายุ 18 – 34 ปี) ที่เติบโตมาพร้อมกับเทคโนโลยีก็ยังต้องการ Human Touch จากธุรกิจธนาคารเช่นกัน   ทั้งนี้ Facebook ได้สำรวจลูกค้าธนาคารในอเมริกา จำนวน 1,026 คน พบว่า 67% ของลูกค้ากลุ่ม Millennials เห็นว่าการที่ธนาคารแสดงความรู้สึก “เข้าใจและเห็นอกเห็นใจ” พวกเขา นำไปสู่ความไว้วางใจในธนาคารนั้น ๆ  ส่วนลูกค้าที่อายุ […]
Jan 15, 2020 | By Heroleads
  ปี 2020 “Video Marketing” ถูกจัดให้เป็นคอนเทนต์ที่ทรงพลังมากที่สุด!  เพราะสามารถดึงดูดความสนใจ ได้ engagement สูง และผลตอบรับดีกว่าเนื้อหาในรูปแบบอื่น ๆ นักการตลาดส่วนใหญ่จึงนิยมใช้วิดีโอในการเพิ่มส่วน Top-of-the-funnel โดยเฉพาะวิดีโอขนาดสั้นที่สามารถสร้าง awareness ได้ดี   ในบทความนี้เรารวบรวม 20 สถิติวิดีโอมาร์เก็ตติ้งที่น่าสนใจ แยกตามแต่ละ channel เพื่อเป็นข้อมูล insight ให้คุณได้นำไปใช้วางแผนการตลาดออนไลน์ในปีนี้กัน   Video Trend กับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่   คอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เพราะนอกจากจะได้เรื่อง engagement แล้ว ยังทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์และสินค้าได้ดีขึ้นด้วย ทั้งนี้ จากรายงานของ breadnbeyond ระบุว่า    78% ของผู้บริโภคดูวิดีโอออนไลน์ทุกสัปดาห์ และมีถึง 55% ที่ยอมรับว่าดูทุกวัน 72% ของผู้บริโภคชอบดูข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการต่าง ๆ ผ่านวิดีโอมากกว่าคอนเทนต์รูปแบบอื่น ๆ  ผู้บริโภคจดจำเนื้อหาในถึงวิดีโอได้ถึง 95%  81% ของกลุ่มธุรกิจใช้วิดีโอเป็นส่วนหนึ่งของ […]

ประสบการณ์ของเรากับแบรนด์ชั้นนำ

บทสัมภาษณ์

ลูกค้าพูดถึงเราอย่างไร

บทสัมภาษณ์ความสำเร็จของลูกค้าที่ไว้วางใจให้ Heroleads Thailand
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแล และเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์
เพื่อผลักดันธุรกิจให้เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วรชฎ คุณอมรเลิศ

Assistant Manager Director, บริษัท โตโยต้า เจริญยนต์ชลบุรี จำกัด

“ฮีโร่ลีดส์มีความเชี่ยวชาญในการวัดผลแคมเปญการตลาดออนไลน์ ผลที่ได้รับหลังทำการตลาดออนไลน์กับฮีโร่ลีดส์คือ มีคนรู้จักเรามากขึ้น ลูกค้าโทรเข้ามามากขึ้น เราลงทุนน้อยลงกว่าครึ่งแต่ได้ผลลัพธ์กลับมามากกว่าเดิม 3-4 เท่า”

พาร์ทเนอร์ของเรา

เราร่วมมือกับดิจิทัลพาร์ทเนอร์ชั้นนำ เพื่อนำนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญ มาสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดออนไลน์ประสิทธิภาพสูง เพื่อเพิ่มยอดขาย และผลกำไรให้ธุรกิจของคุณ

Heroleads
Facebook
Line
In
Youtube
Twitter
Instagram
Tel
Email

ติดต่อผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำแนะนำสำหรับธุรกิจของคุณ

เราจะรีบติดต่อคุณกลับในทันที