Free Email Updates

Get the latest content first.

BLOG

Oct 19, 2018 | By Heroleads
  ในระยะเวลาเพียง 2 ปี Heroleads เติบโตอย่างก้าวกระโดด จนกล้าพูดได้ว่า วันนี้เราคือ Data-Driven Performance Marketing Agency ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   ส่วนหนึ่งของเบื้องหลังความสำเร็จ คือทีม Performance Optimizer ที่บริหารแคมเปญโฆษณาออนไลน์ของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เราและลูกค้าเติบโตไปข้างหน้าด้วยกัน ที่สำคัญคือการเติบโตของคนในทีม ที่ความท้าทายจากแคมเปญใหม่ ๆ เปิดโอกาสให้พวกเขาได้พัฒนาตัวเองไปอีกขั้น   แคท-ชรินทร์ทิพย์ พันตรี Senior Social Media...
Oct 17, 2018 | By Heroleads
  ในช่วง 2-3 ปีมานี้ คอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะตามแนวรถไฟฟ้า จนเกิดภาวะโอเวอร์ซัพพลายที่ความต้องการขายมีมากกว่าความต้องการซื้อ   หลักฐานที่บอกว่า ฝันร้ายของนักลงทุนในธุรกิจอสังหาฯ มาถึงแล้ว คือจำนวนยูนิตที่ยังปิดการขายไม่ได้อีกหลายหมื่นยูนิต ทำให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต้องปรับแผนขยายตลาดในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดโรดโชว์ในต่างประเทศ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ หรือบางรายหันไปปรับแผนหารายได้ในธุรกิจอื่น ๆ แทน   เช่น การหันมาทำเซอร์วิสอะพาร์ตเมนต์ เป็นต้น     อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 วิธีนี้ล้วนมีต้นทุนราคาแพงที่ต้องจ่าย ดังนั้น การปรับแผนธุรกิจโดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ทำการตลาด...
Oct 12, 2018 | By Heroleads
  ความสำเร็จที่มากกว่าถ้วยรางวัล!   จาก Google Premier Partner Agency กว่าหมื่นรายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Heroleads Thailand ได้รับเลือกจาก Google Thailand ให้เป็น 1 ใน 3 Finalist Agency ที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในการบริหารแคมเปญการตลาดออนไลน์ให้กับลูกค้าใน 2 สาขา ได้แก่ Search Innovation และ Growing Businesses Online...
Oct 10, 2018 | By Heroleads
  “ตลาดรถยนต์” กำลังเข้าสู่โค้งสุดท้ายที่ต้องเร่งเครื่องปั๊มยอดขายให้ทันก่อนสิ้นปี โชว์รูมไหนที่ยังทำไม่ได้ตามเป้า จะมัวรออีเว้นท์ใหญ่ปลายปี หรือรออานิสงค์จากนโยบายรัฐบาลก็คงไม่ทันการแล้ว วันนี้เรามีทางลัดที่ช่วยให้คุณเข้าถึงลูกค้าและปิดการการขายได้แบบทันใจด้วยการตลาดออนไลน์สไตล์ Smart Dealer มาแนะนำ   ปิดการขายแบบ Smart Dealer ทำอย่างไร? “Reach the right target at the right journey” คือเทคนิคที่นักการตลาดดิจิทัลของ Heroleads นำมาใช้กับดีลเลอร์รถยนต์ที่เป็นลูกค้าของเรา ด้วยการแนะนำเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่ช่วยให้พวกเขาเข้าถึงคนที่ใช่ ในช่วงเวลาที่ใช่จริง ๆ ซึ่งแบ่งได้เป็น...
Oct 10, 2018 | By Heroleads
  คาร์โล ฮาโรลด์   เชื่อไหมครับว่าหัวใจของการตลาดออนไลน์ที่ดีหนีไม่พ้นเรื่องพื้นฐานอย่างการเปิดโอกาสให้คนขายกับคนซื้อสามารถพูดคุยกันได้อย่างเป็นกันเอง เพราะความเป็นกันเองถือเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังอันสามารถเปลี่ยน “เพื่อนออนไลน์” ให้กลายเป็น “ลูกค้าผู้ซื่อสัตย์” เมื่อลูกค้าชอบคุณ ไว้ใจคุณ รักคุณแล้ว มันก็ไม่ยากอะไรที่จะชักชวนพวกเขาให้เข้ามาทดลองสินค้าของคุณไม่ใช่หรือครับ?   แต่น่าเสียดายที่  E-Commerce ดั้งเดิม อย่างเว็บไซต์หรือบล็อก ซึ่งเป็นช่องทางขายปัจจุบันของเรานั้นมีข้อจำกัดครับ อย่างที่เราทราบกันว่าการซื้อขายผ่านระบบอัตโนมัติของ E-Commerce นั้นไม่เปิดโอกาสให้นักการตลาดสร้างความสนิทสนมกับลูกค้า พูดคุยกับลูกค้า และมีอิทธิพลต่อ Journey การซื้อสินค้าของลูกค้าได้ ลูกค้ามีโอกาสเพียงคลิก คลิก และคลิกกับหน้าเว็บอัตโนมัติ เมื่อมีคำถามหรือไม่พอใจอะไรเขาก็เพียงคลิก...
Oct 03, 2018 | By Heroleads
  Highlight Influencer Marketing ไม่ใช่แค่การรีวิวสินค้า ยังมีไอเดียเจ๋ง ๆ อีกมากมายที่แบรนด์สามารถทำร่วมกับคนดังบนโลกออนไลน์เหล่านี้ได้   เลือกใช้อินฟลูเอนเซอร์ที่ใช่ + ไอเดียสร้างสรรค์ คือสูตรลับที่จะทำให้ Influencer Marketing Campaign ของคุณประสบความสำเร็จ   ช่วง 2 ปีมานี้ อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง (Influencer Marketing) หรือการโปรโมทสินค้าและบริการผ่านบล็อกเกอร์ (Blogger) หรือคนดังบนโลกออนไลน์ เป็นกลยุทธ์การตลาดที่แบรนด์ต่าง ๆ...
Page 1 of 8
1 2 3 8