Free Email Updates

Get the latest content first.

BLOG

Aug 14, 2018 | By Heroleads
  Highlight รถยนต์ Crossover ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ตลาดนี้กลายเป็นสมรภูมิเดือดที่หลายแบรนด์ลงมาแข่งขัน Target หลักของรถประเภทนี้ คือผู้ซื้อรถกลุ่ม Millennial ที่เติบโตมากับโลกออนไลน์ ดังนั้นการตลาดที่ใช้สื่อเดิม ๆ หรือกลยุทธ์เดิมๆ อาจไม่ได้ผลอีกต่อไปแล้วกับคนกลุ่มนี้ ธุรกิจที่ต้องการจับความสนใจกลุ่ม Millennial ให้อยู่หมัด ต้องเร่งสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ และวางกลยุทธ์ที่ทำให้ตัวเองโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ที่สำคัญคือต้องลงมือทำเดี๋ยวนี้ ก่อนที่ลูกค้าจะวิ่งไปหาคู่แข่งของคุณ   จับตาให้ดีปี 2018 นี้จะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในแวดวงธุรกิจยานยนต์ เมื่อความนิยมในรถอเนกประสงค์ที่เรียกว่ารถ Crossover กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สวนทางกับรถซีดานหรือรถเก๋งธรรมดาที่ความนิยมมีแนวโน้มจะลดลง...
Aug 10, 2018 | By Heroleads
  Highlights “คุณแม่รุ่นใหม่” เป็นอีกกลุ่มตลาดที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการเพราะมีศักยภาพทั้งในด้านกำลังซื้อและอำนาจในการตัดสินใจ   ธุรกิจที่มาแรงสำหรับตลาดกลุ่มนี้ ได้แก่ สินค้าสำหรับเด็ก อาหารเพื่อสุขภาพ สินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง และอุปกรณ์ดิจิทัลที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต   ธุรกิจที่ต้องการเจาะตลาดกลุ่มนี้ ควรให้ความสำคัญกับการทำการตลาดออนไลน์ เพราะคุณแม่รุ่นใหม่เริ่มรับสื่อดั้งเดิมน้อยลง และหันไปเปิดรับและเชื่อถือสื่อดิจิทัลมากขึ้น   กลุ่มคุณแม่รุ่นใหม่ซึ่งอยู่ในช่วงอายุ 21-35 ปี ถือว่าเป็นอีกกลุ่มตลาดที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการ เพราะเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพทั้งในด้านกำลังและอำนาจในการตัดสินใจซื้อ   คุณแม่กลุ่มนี้มีพฤติกรรมเปิดรับสื่อที่หลากหลาย และให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและช่องทางออนไลน์ ถือได้ว่าเป็นกลุ่มที่มีประสิทธิภาพทางกลไกตลาด   ข้อมูลจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม(กสอ.) เผยว่า...
Aug 09, 2018 | By Heroleads
  Highlight ธุรกิจประกันกำลังเผชิญกับความท้าทายในการเข้าหาลูกค้าที่มีทัศนคติในแง่ลบต่อการทำประกัน ธุรกิจประกันไม่ควรหวังพึ่งความสามารถของตัวแทนขายเพียงอย่างเดียว แต่ต้องหา “เครื่องมือ” ที่ช่วยให้พวกเขาทำงานได้ง่ายขึ้นด้วย การตลาดออนไลน์คือคำตอบของธุรกิจประกันยุคใหม่ เพราะทำให้เข้าหาลูกค้าได้ “ถูกคน” “ถูกเวลา” และ “ถูกวิธี” ช่วยลบอคติที่ฝังลึกมานาน “เกลียดประกัน” หนึ่งในประโยคทิ่มแทงใจสำหรับคนทำธุรกิจประกัน เมื่อคนไทยส่วนใหญ่เพียงแค่ได้ยินคำว่า “ประกันชีวิต” ก็ถึงขั้นส่ายหน้าหนี หงุดหงิด รำคาญใจ ทั้ง ๆ ที่จะว่าไปแล้วการทำประกันชีวิตไม่ใช่เรื่องน่าเกลียดน่ากลัวเลย ตรงกันข้ามกลับเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตด้วยซ้ำ   ทำไมคนไทยไม่ชอบคำนี้? เราเกลียดประกันชีวิตจริง ๆ หรือเกลียดอะไรกันแน่?...
Aug 01, 2018 | By Heroleads
  เพราะผู้หญิงไม่เคยหยุดสวย ตลาดธุรกิจความงามจึงเติบโตเร็วแรงแซงหน้าธุรกิจอื่น ๆ แต่อย่างที่รู้กัน ที่ไหนมีโอกาสที่นั่นย่อมมีการแข่งขันเสมอ วิธีทำการตลาดแบบ “ช้าแต่ชัวร์” อาจใช้ไม่ได้อีกต่อไปแล้วในสถานการณ์แบบนี้  แบรนด์ที่ต้องการที่นั่ง Front Row แถวหน้า ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องหาเครื่องมือการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ “รวดเร็ว” และ “แม่นยำ”….โฆษณาบน YouTube อาจเป็นคำตอบของคุณ   เทรนด์การตลาดปีนี้ Spotlight กำลังส่องไปที่ Video Marketing โดยผลสำรวจจาก Social Media Examiner บอกเราว่า...
Jul 31, 2018 | By Heroleads
  “ผมไม่ได้บอกว่าวิธีทำการตลาดแบบเดิมๆ มันไม่ดี เพียงแต่มันไม่พอแล้วสำหรับยุคนี้   คำตอบแรกที่เราได้ยินเมื่อนั่งลงสนทนากับ คุณกัน-พชร ชินนวงศ์ Senior Manager of Growth Business Consultant ของ Heroleads ถึงโอกาสและทางรอดของธุรกิจรถยนต์ในยุคดิจิทัล เมื่อคนซื้อรถเดินหน้าหาข้อมูลบนโลกออนไลน์ มากกว่าการเดินเข้าโชว์รูมแล้วในปัจจุบัน   จากประสบการณ์เป็นที่ปรึกษาให้บริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ดังกว่า 30 บริษัท คุณพชรมองว่า แม้แต่ธุรกิจรถยนต์ซึ่งดูเหมือนกำลังไปได้สวยในปีนี้ก็ถึงเวลาต้อง Transform จาก Offline ไปสู่ Online...
Jul 26, 2018 | By Heroleads
  ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของคุณมีแคมเปญ “การตลาดออนไลน์” อยู่ในแผนธุรกิจครึ่งปีหลังหรือเปล่า? ถ้ายังไม่มี คุณอาจกำลังพลาดหนึ่งในวิธีเข้าถึงลูกค้าและสร้างยอดขายที่ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะการตลาดออนไลน์ช่วยให้คุณลงโฆษณาได้ตรงกลุ่มเป้าหมายและใช้เงินได้อย่างคุ้มค่า จากประสบการณ์ให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายเล็กและรายใหญ่หลายร้อยโครงการ ทีมนักการตลาดของเราพบว่า นี่คือ 4 สุดยอดเครื่องมือการตลาดออนไลน์ตัวท็อปที่เราพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มลูกค้า เพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้จริง   1. จับความสนใจของผู้ซื้อให้อยู่หมัดด้วยเครื่องมือจาก Google 87% ของผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ยุคนี้ค้นหาข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ก่อนการตัดสินใจ โดย Google เป็นช่องทางที่พวกเขาใช้หาข้อมูลมากที่สุด แล้วทำไมคุณถึงไม่ทำให้พวกเขา Search เข้ามาเจอโครงการของคุณล่ะ   วิธีที่นักการตลาดออนไลน์ของเราใช้คือการใช้ Search Ads ที่มี...
Page 1 of 6
1 2 3 6