Free Email Updates

Get the latest content first.

เพิ่มเพื่อน

BLOG

Apr 19, 2019 | By Heroleads
  Highlight ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ เอสเอ็มอี (SMEs) กำลังเป็นเสาหลักขับเคลื่อนธุรกิจของโลกอยู่ในปัจจุบัน จึงตกเป็นเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าของหลาย ๆ ธุรกิจ รวมถึง “ธุรกิจประกันภัย” ด้วยเช่นกัน   การเจาะกลุ่มตลาดนี้ ธุรกิจประกันจำเป็นต้องนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจและบริการ เพราะบริษัทเอสเอ็มอีรุ่นใหม่ส่วนใหญ่เป็น “ดิจิทัล เนทีฟ” ที่เคยชินกับความสะดวกสบายจากการใช้ดิจิทัล   การปรับตัวของธุรกิจประกันอาจเริ่มจากการนำเทคโนโลยีมาใช้กับเรื่องใกล้ตัว เช่น การทำการตลาดออนไลน์ ที่เทคโนโลยีช่วยให้เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านดิจิทัลที่ดีให้กับพวกเขา   รู้มั้ยครับว่า 99% ของบริษัททั่วโลกเป็น...
Apr 17, 2019 | By Heroleads
  Google, Facebook, Line เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่คนไทยใช้งานมากที่สุด แต่รู้มั้ยครับว่า สำหรับธุรกิจ “อีคอมเมิร์ซ” แพลตฟอร์มไหนที่ผู้ประกอบการใช้โฆษณาสินค้าและบริการแล้วสามารถสร้าง Return of investment (ROI) และยอดขายได้มากที่สุด?   เมื่อเร็ว ๆ นี้ ETDA ได้เปิดเผยรายงาน ผลการสำรวจมูลค่าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทยปี 2561 ซึ่งข้อมูลส่วนหนึ่งมาจากการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซทั้งระดับ SMEs และ Enterprise กว่า 3,000 ราย  ...
Apr 10, 2019 | By Heroleads
  “สงกรานต์” ถือเป็นเทศกาลใหญ่ของคนไทย หลายคนใช้ช่วงวันหยุดยาวนี้เดินทางท่องเที่ยวหรือกลับบ้านต่างจังหวัด  โดยมักจะมีของติดไม้ติดมือไปฝากคนที่บ้านด้วย นั่นทำให้ช่วงเวลานี้ เป็นช่วงที่ธุรกิจการท่องเที่ยว การเดินทาง การค้าขายและบริการ คึกคักยิ่งกว่าช่วงไหนของปี   ขณะที่บนโลกออนไลน์ น่าสนใจว่าคนไทยซื้อสินค้าในช่วง 2 สัปดาห์ก่อนถึงวันสงกรานต์มากกว่าช่วงสงกรานต์โดยเฉลี่ยถึง 28 เปอร์เซ็นต์   ส่วนในช่วงวันสงกรานต์ คนไทยจะช้อปสินค้าน้อยลง แต่หันมาฉลองโมเมนต์สำคัญ ๆ บน Facebook และ Instagram แทน แล้วพอเทศกาลจบลง ผู้คนก็จะกลับมาซื้อสินค้ากันอีกครั้ง  ...
Apr 09, 2019 | By Heroleads
  ร้อนกว่าอากาศในเวลานี้ต้องยกให้สมรภูมิ “บัตรเครดิต” ที่แต่ละธนาคารพากันบิดเครื่องแรงตั้งแต่ต้นปี หนึ่ง เพื่อจะหนีคู่แข่ง สอง เพื่อรองรับเทคโนโลยีดิจิทัลที่เข้ามาเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภค ธนาคารไหนเสริมแนวรบออนไลน์ให้ตัวเองอย่างไรบ้าง เราสรุปประเด็นร้อนมาให้อ่านกันครับ   “กสิกรไทย” เสริมฟังก์ชันดิจิทัล เพิ่มมูลค่าให้บัตร ปีที่ผ่านมา กสิกรไทยประสบความสำเร็จอย่างมากในการสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness)  ด้วย Video Marketing จากแคมเปญโฆษณาชุด Friendshit ที่นอกจากวิดีโอออนไลน์จะมียอดวิวทะลุ 64.8 ล้านวิวแล้ว ยังคว้ารางวัลจากเวทีประกวดโฆษณาทั่วโลกมาถึง 11 รางวัล  ...
Apr 04, 2019 | By Heroleads
  เลือกใช้ Influencerคนดัง มั่นใจไหมว่า พวกเขาจะสามารถช่วยแบรนด์ของคุณได้จริง?   ช่วง 1-2 ปีมานี้ Influencer Marketing เฟื่องฟูขึ้นอย่างมากในกลุ่มธุรกิจที่ทำการตลาดออนไลน์ ในประเทศจีนมีรายงานควันหลงจากวันคนโสด (11.11) ว่า เน็ตไอดอลสาวชื่อดังรายหนึ่งทำรีวิวแนะนำสินค้า และสามารถทำยอดขายได้กว่า 300 ล้านหยวนภายในคืนเดียว!   ความสำเร็จของหลายแบรนด์ดังได้สร้างภาพฝันให้แบรนด์อื่น ๆ เดินรอยตาม แต่หลาย ๆ ครั้งนักการตลาดก็มักจะหลงลืมไปว่า หัวใจของ Influencer Marketing นอกจากการหาคนที่น่าเชื่อถือมาพูดแทนแบรนด์...
Apr 02, 2019 | By Heroleads
  “จีน” เป็นหนึ่งในประเทศที่การทำการตลาดผ่าน Influencer หรือ Blogger ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พลังของ Influencer ในจีนนั้น ไม่เพียงแต่ช่วยให้แบรนด์เป็นที่จดจำ แต่ยังสามารถกระตุ้นยอดขายบนโลกออนไลน์ได้ด้วย   ตัวอย่างเช่น “Zhand Dayi” Influencer ชื่อดังซึ่งมีผู้ติดตามบน Weibo โซเชียลมีเดียยอดนิยมของจีนกว่า 4 ล้านคน ที่สามารถ Live รีวิวเสื้อผ้า และปิดการขายได้ถึง 9 ล้านหยวน ภายในเวลาเพียง 1...
Page 1 of 15
1 2 3 15