Free Email Updates

Get the latest content first.

BLOG

Jun 25, 2018 | By Heroleads
  เมื่อครั้งที่ Instagram ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ “Shopping Tag” ที่เปิดโอกาสให้แบรนด์ติด Tag แสดงชื่อสินค้าและราคาบนรูปภาพได้ก็เรียกความสนใจจากบรรดาแบรนด์น้อยใหญ่ให้มาลองใช้กันอย่างคึกคัก แต่ยังไม่ทันที่คนไทยจะได้ใช้ฟีเจอร์นี้ Instagram ก็อัพเดทฟีเจอร์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการยก “Shopping Tag” ไปไว้บน Instagram Stories โดยมีแบรนด์ดังอย่าง Adidas และ Louis Vuitton ที่เริ่มใช้งานฟีเจอร์นี้แล้ว   Shopping Tag ถือเป็นไม้เด็ดที่ Instagram ตั้งใจพัฒนามาเอาใจร้านค้าและขาช็อปออนไลน์...
Jun 21, 2018 | By Heroleads
  “ธุรกิจประกันภัย” เป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบจากกระแสดิจิทัล ในต่างประเทศมีการสำรวจพบว่า คนที่คุ้นชินกับการซื้อของออนไลน์ จะซื้อประกันออนไลน์มากขึ้นตามไปด้วย ธุรกิจประกันภัยจึงจำเป็นต้องพัฒนาช่องทางออนไลน์ของตัวเองให้มีความพร้อม ทั้งนี้ จากประสบการณ์ของ Heroleads ในการดูแลด้านการตลาดออนไลน์ให้บริษัทธุรกิจประกันภัยชั้นนำ เราพบว่า กลยุทธ์สำคัญที่ธุรกิจนี้จะขาดไม่ได้เลยคือการสร้างหน้า Landing Page ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเปลี่ยนคนเข้าเว็บไซต์ให้กลายมาเป็นลูกค้าครับ       Landing Page คืออะไร? “Landing Page” คือ หน้าแรกที่จะปรากฏหลังจากคุณคลิกโฆษณามาจากแคมเปญการตลาดออนไลน์ต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาบน Google, Facebook, YouTube...
Jun 20, 2018 | By Heroleads
  อะไรคือภาพแรกในหัวเมื่อพูดถึง “เยอรมัน” ครับ….เชื่อว่า 80% คงตอบว่าเบียร์เยอรมัน (ฮา) แต่รู้ไหมครับว่า นอกจากวัฒนธรรมการดื่มเบียร์ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลกแล้ว “วัฒนธรรมการทำงาน” แบบคนเยอรมันก็น่าสนใจไม่แพ้กัน   คนเยอรมันทำงานกันอย่างไรนะหรือครับ?   สารคดี Made me a German ทางสถานีโทรทัศน์บีบีซีของสหราชอาณาจักร เคยนำเสนอเรื่องราวของครอบครัวชาวอังกฤษที่ทดลองไปใช้ชีวิตแบบชาวเยอรมัน พบว่าเวลาทำงาน 8 ชั่วโมงของคนเยอรมันคือการโฟกัสอยู่กับงานอย่างแท้จริง ไม่มีการเล่นเฟซบุ๊ก แชทไลน์ หรือส่งอีเมลส่วนตัวในเวลางาน แต่เมื่อหมดชั่วโมงของการทำงานหนัก คนเยอรมันก็รีแลกซ์กันเต็มที่ วันอาทิตย์ของคนเยอรมันคือวันพักผ่อนอย่างแท้จริง...
Jun 15, 2018 | By Heroleads
       ความเคลื่อนไหวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งแรกของปี 61 มีหลายอย่างที่น่าสนใจ ตั้งแต่จำนวนการเปิดตัวโครงการใหม่ที่น้อยลงกว่าปีก่อนๆ โดยอสังหาฯ ในรูปแบบของ “ทาวน์เฮ้าส์” แถบชานเมือง กลับเปิดขายใหม่มากกว่าคอนโดมิเนียม เป็นผลมาจากราคาที่ดินในเมืองที่ปรับตัวสูงขึ้น เมื่อโครงการไม่ได้ตั้งอยู่ในทำเลทอง ผู้พัฒนาอสังหาฯ จึงต้องสร้างจุดแข็งใหม่ ที่เห็นชัดๆ ในปีนี้คือการนำนวัตกรรม AI มาใช้ดึงดูดความสนใจของลูกค้าในยุค 4.0        AI (Artificial Intelligence)  หรือ ปัญญาประดิษฐ์ คือการทำให้คอมพิวเตอร์ที่มีความสามารถคล้ายมนุษย์...
Jun 13, 2018 | By Heroleads
       ผ่านพ้นไปหมาดๆ สำหรับงานสัมมนา “Digital Marketing Expert : The Rule to Success” สัมมนาการตลาดออนไลน์ในรูปแบบ “Exclusive Talk” ที่ Heroleads และ Google ประเทศไทย ร่วมกันจัดขึ้นเพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวของธุรกิจในยุคดิจิทัล พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่จะช่วยต่อ ยอดธุรกิจให้เติบโตได้ไกลกว่าเดิม ผ่านประสบการณ์จริง จากตัวจริงด้านการตลาดดิจิทัล        Heroleads...
Jun 11, 2018 | By Heroleads
  ต้องยอมรับว่าโลกดิจิทัลปัจจุบันกลายเป็นสมรภูมิรบที่หลายธุรกิจบุกขึ้นมาขยายฐานลูกค้าและยอดขายออกไปให้กว้างขวางที่สุด ธุรกิจรถยนต์ถือเป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมที่ต้องปรับตัวมาทำการตลาดออนไลน์ เพื่อสร้างตัวตนและตามหาลูกค้าคุณภาพเยี่ยมผู้มีทั้งกำลังซื้อและความสนใจต่อสินค้าของแบรนด์อย่างแท้จริง   หากคุณเป็นนักการตลาดที่อยากขึ้นมาแหวกว่ายบนโลกดิจิทัล แต่ยังจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าจะเริ่มยังไงดี วันนี้เรามีตัวอย่างของแบรนด์รถยนต์ที่ทำการตลาดออนไลน์จนสำเร็จและดังเปรี้ยงปร้างมาให้คุณๆ ลองศึกษากันครับ   1.ซูเปอร์คาร์ McLaren โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำบนโซเชียลมีเดีย           พูดถึงธุรกิจรถยนต์ซูเปอร์คาร์แล้ว ใครๆ ก็รู้ว่ากลุ่มลูกค้าของแบรนด์ระดับนี้ต้องเป็นกลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ซึ่งมีทั้งไลฟ์สไตล์ รสนิยม และรายได้เหนือระดับกว่ากลุ่มลูกค้าอื่นๆ ปัญหาคือ จะทำการตลาดออนไลน์อย่างไร เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนขนาดเล็กแต่ทรงพลังสุดๆ กลุ่มนี้   กลยุทธ์...
Page 1 of 3
1 2 3