Free Email Updates

Get the latest content first.

เพิ่มเพื่อน

BLOG

Feb 21, 2019 | By Heroleads
  ในการทำโฆษณาบน Facebook เพื่อหาลูกค้าใหม่ให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีฟีเจอร์หนึ่งที่ทีม Specialist ของเรานำมาใช้และมักจะให้ผลลัพธ์ที่ดี  นั่นคือฟีเจอร์ที่เรียกว่า “Lookalike Audience” ครับ   สำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับคำนี้ Lookalike Audience ก็คือการที่คุณมีข้อมูลของกลุ่มลูกค้าเดิมอยู่แล้ว เช่น ชื่อ อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ ที่ได้มาจากการไปออกบูธตามที่ต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนที่สนใจโครงการอสังหาฯ ของคุณอยู่แล้ว  คุณสามารถเอาข้อมูลเหล่านี้อัปโหลดเข้าไปในระบบของ Facebook เพื่อโคลนนิ่งหาคนที่มีพฤติกรรมออนไลน์ หรือความสนใจคล้าย ๆ กันได้เลยครับ...
Feb 18, 2019 | By Heroleads
  ตลาดสกินแคร์ หรือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เป็นเซกเมนต์ใหญ่ของธุรกิจความงามที่มีอัตราการเติบโตเป็นอันดับต้น ๆ แต่อุปสรรคในการเจาะตลาดนี้ คือการมีเจ้าตลาดเป็นแบรนด์ใหญ่ที่ใช้ดาราระดับ “ซุปตาร์” เป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้าและสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้แข็งแกร่ง จนยากที่แบรนด์ระดับรองลงมาจะเข้ามาชิงส่วนแบ่งได้   แล้ววิธีไหนล่ะที่จะแบ่งเค้กจากขาใหญ่โดยไม่ต้องใช้ดาราบ้าง?  เรามีประสบการณ์ช่วยแบรนด์สกินแคร์เพิ่มยอดขาย ด้วยการทำโฆษณาออนไลน์ที่ไม่ต้องพึ่งดาราคนดังมาเล่าให้ฟังในบทความนี้ครับ   “โอกาส” ไม่เห็น ไม่ใช่ไม่มี ตลาดสกินแคร์เป็น “Red Ocean” ที่มีการแข่งขันสูง แบรนด์ที่เป็นที่พูดถึงในตลาดโดยมากจะมีลักษณะดังนี้   1.ใช้ดาราตัวท็อปโปรโมทผลิตภัณฑ์ 2.เป็นแบรนด์ของดาราคนดังเหล่านั้นเอง 3.ผูกช่องทางจำหน่ายกับดรักสโตร์รายใหญ่   ดังนั้น...
Feb 15, 2019 | By Heroleads
  กิจกรรม Company Outing ในความคิดของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างครับ? สำหรับเหล่าฮีโร่ที่ Heroleads พวกเราตื่นเต้นกับกิจกรรมนี้มาก แต่ละคนเตรียมตัวกันเป็นสัปดาห์เพื่อกิจกรรมนี้ อะไรคือความพิเศษที่ทำให้ฮีโร่ของเราทุ่มเทกับ Company Outing ได้มากขนาดนี้ เรามาย้อนดู 5 ความทรงจำที่ทำให้ทริป Heroleads Outing 2019 ของเราไม่เหมือนใครไปพร้อม ๆ กันครับ   1.ทริปของ ‘เราทุกคน’ อย่างแท้จริง     ปกติแล้วการไป company...
Feb 15, 2019 | By Heroleads
มีตัวเลขที่น่าสนใจเกี่ยวกับธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ซึ่งสำนักงานพัฒนาอุตสาหกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์กรมหาชน) หรือ เอ็ตด้า กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เพิ่งจะเปิดเผยออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้   เอ็ตด้าเก็บสถิติตั้งแต่ปี 2557 ถึงปัจจุบันพบว่า มูลค่าของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยปีละ 8-10% โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มธุรกิจแบบ B2C มีอัตราการเติบโตถึง 14.04 %   สูงเป็นอันดับ 1 ของอาเซียน!     ตัวเลขการเติบโตนี้เป็นผลมาจากจำนวนผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้น จาก 9.3...
Feb 14, 2019 | By Heroleads
  ความรักเข้ามาแล้วจากไป แต่วาเลนไทน์เป็นโอกาสที่เข้ามาแล้วไม่เคยทำให้นักการตลาดต้องผิดหวัง…ทุกปีในช่วงเทศกาลที่อบอวลไปด้วยความรักแบบนี้ เราจะเห็นแบรนด์ต่าง ๆ พาเหรดกันออกแคมเปญมาสร้างสีสันกระตุ้นยอดขายกันอย่างคึกคัก ปีนี้ก็เช่นกัน มีแบรนด์ไหนส่งแคมเปญออนไลน์โดน ๆ ออกมาบ้าง ลองมาดูตัวอย่างกันครับ   KFC ผุด Online Contest ชิงรางวัลพรมผู้พันแซนเดอร์ส!     “จะดีแค่ไหนถ้าคุณได้ใช้ช่วงเวลาสุดโรแมนติกกับคนรัก โดยมีผู้พันแซนเดอร์สเฝ้าดูอยู่ไม่ห่าง!”   KFC อเมริกา ยังคงรักษาคอนเซ็ปแบรนด์ที่สร้างความสนุกและรอยยิ้มให้ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการผุด Online Contest บน Reddit...
Feb 12, 2019 | By Heroleads
  ธุรกิจประกันจะทำการตลาดออนไลน์อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ?   จริง ๆ แล้วขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วยกันนะครับ แต่ข้อแรกที่สำคัญ คือคุณต้องรู้จักลูกค้าของตัวเองให้ดีก่อน เพราะ Key Success ของธุรกิจนี้คือ 1.ให้สิ่งที่ลูกค้าต้องการ 2.แก้ปัญหาให้ลูกค้าได้   ข้อดีของการตลาดออนไลน์คือคุณได้สิทธิ์อ่านใจลูกค้าเพื่อตอบคำถามเหล่านี้ ผ่านการใช้เครื่องมือที่ช่วยเก็บข้อมูลพฤติกรรมของคนที่เข้ามายังเว็บไซต์หรือเฟซบุ๊กของคุณ…นี่คือตัวอย่าง 3 เครื่องมือช่วยอ่านใจลูกค้า เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจประกันของคุณครับ   1.Google Analytics     Google Analytics เป็นเครื่องมือของ Google ที่ช่วยเก็บข้อมูลต่าง...
Page 1 of 13
1 2 3 13