เพิ่มเพื่อน
  • Blog
  • DIGITAL MARKETING MOVEMENT
Jun 26, 2019 | By Heroleads
  ฮีโร่ลีดส์ ประเทศไทย บริษัทผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลด้วยข้อมูลเชิงลึกแถวหน้าของประเทศไทย ได้ขยายฐานการดำเนินการไปยังประเทศอินโดนีเซียโดยการเข้าถือสิทธิ์เอเจนซี่การตลาดดิจิทัล Bdigital ก่อตั้งเป็น ฮีโร่ลีดส์ อินโดนีเซีย เป้าหมายเพื่อขยายการให้บริการการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลางและวิสาหกิจขนาดใหญ่ไปยังอินโดนีเซีย โดยนำประสบการณ์และความสำเร็จจากในไทยไปเป็นโมเดลในการดำเนินงานต่อไป พร้อมรวมฮีโร่ลีดส์ สาขาใหม่ที่อินโดนีเซีย กับ ฮีโร่ลีดส์ ประเทศไทย เป็น “Heroleads Asia (ฮีโร่ลีดส์ เอเชีย)” ตั้งเป้าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   สำหรับฮีโร่ลีดส์ ประเทศไทย ได้นำเสนอดิจิทัลโซลูชันที่ออกแบบมาเฉพาะแต่ละอุตสาหกรรม  โดยมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการโฆษณา (Ad-Tech) เพื่อช่วยนักการตลาดในการบริหารจัดการแคมเปญออนไลน์บนแพลตฟอร์มที่แตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น...
Jun 23, 2019 | By Heroleads
  เมื่อเร็ว ๆ นี้ – บริษัท ฮีโร่ลีดส์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย คุณคาร์โร ฮีโรว์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับเชิญจาก Facebook เข้าร่วมงาน APAC Partner Summit 2019 และร่วมแลกเปลี่ยนความเห็นในหัวข้อ “Take your agency to the next level with technology”...
Jun 13, 2019 | By Heroleads
  Heroleads ผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลของเมืองไทย ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Google APAC Summit 2019 ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เพื่อแสดงวิสัยทัศน์และโชว์ผลงานการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนาแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์การทำการตลาดของธุรกิจต่าง ๆ ได้อย่างครบวงจร   คุณคาร์โร ฮีโรว์ด ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Heroleads ได้กล่าวถึงความสำเร็จในการนำ “เทคโนโลยี” มาใช้แก้ปัญหาในการทำการตลาดออนไลน์ให้กับลูกค้า พร้อมแนะนำแพลตฟอร์มที่เรียกว่า “HeroPlatform” ที่ช่วยให้การทำโฆษณาออนไลน์เป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น   โดย HeroPlatform ประกอบด้วย “HeroAI”...
Jun 10, 2019 | By Heroleads
  รู้ไหม ใคร? ครองพื้นที่บน Instagram อยู่ในตอนนี้     ผลสำรวจล่าสุดจาก SocialBakers บริษัทด้านการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ระดับโลกเปิดเผยว่า กว่า 80% ของ Instagram Influencer จัดอยู่ในกลุ่มที่เรียกว่า Micro Influencer ซึ่งคนเหล่านี้มีส่วนสำคัญอย่างมากต่อการทำการตลาดของแบรนด์ต่าง ๆ เพราะพวกเขาสามารถดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้อย่างน่าทึ่ง   โดยเฉพาะลูกค้าชาวไทยซึ่งดูเหมือนจะเชื่อสิ่งที่ Influencer พูด มากกว่าสิ่งที่แบรนด์พูดเสียอีก   นี่ไม่ใช่การพูดลอย ๆ...
May 15, 2019 | By Heroleads
  “รู้หรือไม่ 67% ของการเสียโอกาสในการขายสินค้า (Lost Sales) มีที่มาจากการที่ฝ่ายขายเสียเวลาไปกับคนที่ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อจริง ๆ”   การทำการตลาดออนไลน์ใช่ว่ามีเงินมากกว่าแล้วจะชนะเสมอไป เพราะเราอยู่ในยุคที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลสินค้าและบริการผ่านช่องทางที่หลากหลาย และมีตัวเลือกมากมายอยู่ในมือ   ดังนั้น เมื่อลงทุนทำโฆษณา โจทย์จึงไม่ใช่แค่มีคนเห็นสินค้าของเรามากแค่ไหน แต่ต้องคิดนำหน้าไปอีกขั้นว่า ทำอย่างไรจึงจะเปลี่ยนคนเหล่านั้นให้มาเป็นลูกค้าของเราให้ได้ด้วย เปลี่ยน “คลิก” เป็น “ขาย” ด้วย One-Stop Solution เพื่อช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถบริหารแคมเปญการตลาดออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนำไปสู่การขายที่สามารถวัด ROI...
May 14, 2019 | By Heroleads
  ข่าวการปิดตัวของห้างสรรพสินค้าและร้านค้ายักษ์ใหญ่กว่า 8,000 แห่งในสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่ผ่านมา สร้างความตื่นตระหนกให้วงการรีเทลไทยเป็นอย่างมาก เพราะหวั่นจะซ้ำรอยตลาดอเมริกา จากพฤติกรรมของลูกค้าที่หันไปหาออนไลน์มากขึ้น   จริงหรือที่ “ออนไลน์สโตร์” กำลังจะมาแทนที่ “ร้านค้า”   ถ้ามองจากสถานการณ์ปัจจุบัน ไทยเราอาจยังไปไม่ถึงจุดนั้น อ้างอิงจากผลวิจัยล่าสุดของ “ดันน์ฮัมบี้” ที่สำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคไทยในไตรมาส 1 ที่ผ่านมาพบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังคงตัดสินใจซื้อสินค้ากลุ่ม FMCG ผ่านช่องทางออฟไลน์ หรือห้างค้าปลีกเป็นหลัก   โดยความถี่ในการเข้าใช้บริการคือ 4 ครั้ง/เดือน/คน   อย่างไรก็ตาม...
Page 1 of 6
1 2 3 6