Free Email Updates

Get the latest content first.

  • Blog
  • DIGITAL MARKETING MOVEMENT
Oct 12, 2018 | By Heroleads
  ความสำเร็จที่มากกว่าถ้วยรางวัล!   จาก Google Premier Partner Agency กว่าหมื่นรายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Heroleads Thailand ได้รับเลือกจาก Google Thailand ให้เป็น 1 ใน 3 Finalist Agency ที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในการบริหารแคมเปญการตลาดออนไลน์ให้กับลูกค้าใน 2 สาขา ได้แก่ Search Innovation และ Growing Businesses Online...
Oct 03, 2018 | By Heroleads
  Highlight Influencer Marketing ไม่ใช่แค่การรีวิวสินค้า ยังมีไอเดียเจ๋ง ๆ อีกมากมายที่แบรนด์สามารถทำร่วมกับคนดังบนโลกออนไลน์เหล่านี้ได้   เลือกใช้อินฟลูเอนเซอร์ที่ใช่ + ไอเดียสร้างสรรค์ คือสูตรลับที่จะทำให้ Influencer Marketing Campaign ของคุณประสบความสำเร็จ   ช่วง 2 ปีมานี้ อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง (Influencer Marketing) หรือการโปรโมทสินค้าและบริการผ่านบล็อกเกอร์ (Blogger) หรือคนดังบนโลกออนไลน์ เป็นกลยุทธ์การตลาดที่แบรนด์ต่าง ๆ...
Sep 06, 2018 | By Heroleads
  Highlight ธุรกิจร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบริการต่างๆ มียอดขายลดลงอย่างเห็นได้ชัดในช่วงหน้าฝน   วิธีที่จะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส คือการหันมาทำการตลาดออนไลน์ เพื่อเพิ่มช่องทางการสื่อสารระหว่างคุณกับลูกค้า เสมือนเป็นหน้าร้านอีกแห่งหนึ่ง   Facebook เป็นหนึ่งในเครื่องมือออนไลน์ที่เราแนะนำ เพราะจากสถิติระบุว่าคนจะยิ่ง Engage กับ Facebook มากขึ้นช่วงหน้าฝน คุณจึงควรรีบคว้าโอกาสนี้สร้างคอนเทนต์ที่ทรงพลังสร้างยอดขายให้เป็นกอบเป็นกำช่วงหน้าฝน   ช่วงฤดูฝนที่เฉอะแฉะแบบนี้หลายคนแทบไม่อยากจะก้าวเท้าออกจากบ้านไปไหน ธุรกิจหลายอย่างก็เลยพลอยได้รับผลกระทบไปด้วย โดยเฉพาะกลุ่มร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบริการต่างๆ ที่ยอดขายลดลงอย่างเห็นได้ชัดในช่วงนี้   ปัญหาหลักของผู้ซื้อคือความไม่สะดวกในการเดินทาง ดังนั้นถ้าคุณสามารถพลิก...
Jul 25, 2018 | By Heroleads
  ธุรกิจที่เริ่มต้นทำโฆษณาออนไลน์มักจะนึกถึงการลงโฆษณาบน Google Search เป็นอันดับแรกๆ แต่ทราบมั้ยครับว่า นอกจาก Search Ads หรือโฆษณาที่แสดงผลขึ้นมาเมื่อมีคนค้นหา Keywords ที่ตรงกับสินค้านั้นๆ แล้ว Google ยังมีโฆษณา GDN (Google Display Network) หรือแบนเนอร์โฆษณาที่ปรากฏอยู่ตามเว็บไซต์และแอปพลิเคชันต่างๆ ที่เป็น Partner กับทาง Google ด้วย ข้อดีของโฆษณาชนิดนี้ คือคุณสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการให้เห็นโฆษณาได้ตามต้องการ จึงช่วยหาลูกค้าได้ตรงใจ และปิดการขายได้ง่ายขึ้น  ...
Jul 18, 2018 | By Heroleads
  แผนธุรกิจของคุณเดินมาถึงครึ่งทางของปี 2018 แล้วนะครับ ได้ผลเป็นอย่างไรกันบ้าง เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้หรือเปล่า สำหรับธุรกิจที่ลงทุนทำการตลาดออนไลน์ ช่วงเวลานี้คือนาทีทองที่คุณจะต้องสำรวจตัวเองแล้วว่า ครึ่งปีที่ผ่านมามีอะไรสำเร็จและล้มเหลวบ้าง ถ้าคุณไม่ได้มีทีมที่เชี่ยวชาญ หรือมี Digital Agency คอยวิเคราะห์ข้อมูลให้ ต่อไปนี้คือคำถาม Checklist เบื้องต้น ที่คุณสามารถใช้สำรวจแคมเปญออนไลน์ของตัวเอง เพื่อวางหมากเดินเกมในครึ่งปีหลังต่อไปครับ   Website Analysis เว็บไซต์ของแบรนด์เป็นแหล่งข้อมูลแรกๆ ที่ลูกค้าจะเข้าไปหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการที่ตัวเองสนใจ การวิเคราะห์ Performance ของเว็บไซต์อย่างจริงจัง จะให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีค่า และบอกคุณได้ว่าสินค้าและบริการของคุณเป็นที่สนใจมากแค่ไหน และข้อมูลอะไรที่ลูกค้าต้องการจากคุณ...
Jul 10, 2018 | By Heroleads
  “ฟุตบอลโลก 2018” ผ่านมาเกินครึ่งทาง คงพอจะเริ่มเห็นเค้าบ้างแล้วนะครับว่าใครน่าจะมา Win ในสนามนี้ แต่อีกสนามที่แข่งขันเข้มข้นไม่แพ้กัน คือธุรกิจต่างๆ ที่พากันส่งแคมเปญการตลาดออนไลน์ที่อิงกระแสการแข่งขันกีฬาระดับโลกมาช่วงชิงความสนใจจากผู้ชมในเวลานี้ ถ้าคุณเองก็เป็นคนหนึ่งที่คิดจะลงแข่งเหมือนกัน นี่คือข้อมูลสำคัญที่เราอยากให้คุณรู้ก่อนลงฟาดแข้งครับ   763 ล้านคนทั่วโลกโหวตให้ฟุตบอลเป็นกีฬายอดนิยม   ผลสำรวจของ The Neilsen Company ในปี 2017 ที่มาจากการสอบถามประชากรใน 18 ประเทศทั่วโลก ทั้งจากอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ระบุว่า ประชากรโลก...
Page 1 of 3
1 2 3