เพิ่มเพื่อน
  • Blog
  • DIGITAL MARKETING MOVEMENT
Sep 29, 2019 | By Heroleads
  Google Analytic เป็นเครื่องมือหนึ่งที่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซจะขาดไม่ได้ แต่ “แค่มี” ไม่ได้หมายความว่าสินค้าของคุณจะขายดีขึ้นในทันที ดังนั้นบทความนี้จะบอกคุณครับว่า เราจะหาลูกค้า และเพิ่มยอดขายจากการใช้ Google Analytics ได้อย่างไร     ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจกับกระบวนการทำงาน 4 ขั้น หลังได้ข้อมูลจาก Google Analytics กันก่อนครับ Analyze คือการนำข้อมูลดิบมาวิเคราะห์ เพื่อหา Insight  Insights คือข้อมูลเชิงลึกที่สามารถต่อยอดได้ เช่น  ข้อมูลที่บอกเราว่า แคมเปญตัวไหนเวิร์กหรือไม่เวิร์ก...
Sep 09, 2019 | By Heroleads
  วันที่ 9 เดือน 9 ปี ของทุกปี เป็นช่วง Shopping Day มหกรรมลดราคาสินค้าของบรรดาแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ที่ต่างออกแคมเปญมากระตุ้นยอดขายในช่วงที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี    สถิติจาก shopee บอกว่า ช่วงนี้ในปีที่ผ่านมา แคมเปญของพวกเขามียอดคำสั่งซื้อรวมกันกว่า 5.8 ล้านออเดอร์ หรือคิดเป็น 3 เท่าของการจับจ่ายในช่วงเวลาปกติ    ขณะที่แคมเปญ 9.9 ของ Lazada ที่จัดพร้อมกันใน 6 ประเทศ...
Aug 20, 2019 | By Heroleads
  CPAS หรือ Collaborative Ads ชื่อนี้แม้แต่คนที่คลุกคลีอยู่ในแวดวงธุรกิจอีคอมเมิร์ซอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่ เพราะเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ Facebook เพิ่งจะปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่นับจากนี้เป็นต้นไป ต้องจำชื่อนี้ไว้ให้ดี ๆ นะครับ เพราะนี่คือเครื่องมือที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณได้อย่างเหลือเชื่อ มาดูกันครับว่า ทำไมเราถึงกล้าพูดแบบนี้   CPAS คืออะไร?   CPAS ย่อมาจากคำว่า Collaborative Performance Advertising Solution หรือที่ Facebook ใช้ชื่อทางการว่า Collaborative...
Aug 14, 2019 | By Heroleads
อัปเดตเทรนด์ดิจิทัล 2019-2020 กับ ฮีโร่ลีดส์! ครั้งแรกกับรายงานสถานการณ์ดิจิทัลแบบเจาะลึกโดยทีมนักการตลาดมืออาชีพ “Southeast Asia and Thailand’s Digital Transformation”   ในรายงานฉบับนี้คุณจะได้พบกับแนวโน้มเทรนด์การตลาดดิจิทัลที่จะส่งผลกระทบต่อธุรกิจทั้งในไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเตรียมตัวรับมือกับความท้าทายที่กำลังจะมาถึง    อย่าช้า! เพราะเราจำกัดระยะเวลาการดาวน์โหลด คลิกที่ลิงก์ด้านล่างนี้เพื่อดาวน์โหลด ฟรี ได้เลยครับ!   ดาวน์โหลด   ทำไมคุณจึงควรอ่านรายงานฉบับนี้?   เราจัดทำรายงานฉบับนี้ เพื่อสรุปเทรนด์ของสินค้า อุตสาหกรรม และช่องทางออนไลน์ที่สำคัญ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการวางกลยุทธ์...
Jul 25, 2019 | By Heroleads
  ทุกคนรู้จัก YouTube ในฐานะผู้ใช้งานอย่างไม่ต้องสงสัย แต่สำหรับนักการตลาด คุณรู้วิธีที่จะทำ Video Marketing บน YouTube ให้ประสบความสำเร็จหรือเปล่า?   อยากรู้จักเครื่องมือนี้ให้มากขึ้นใช่ไหม? เรารวบรวม 7 คำถามที่นักการตลาดต้องรู้! เกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์บน YouTube มาให้อ่านกันครับ   ถาม : YouTube Video Marketing คืออะไร? ตอบ : เป็นแคมเปญการตลาดออนไลน์อย่างหนึ่งที่อยู่ในรูปแบบของวิดีโอบน YouTube...
Jun 26, 2019 | By Heroleads
  ฮีโร่ลีดส์ ประเทศไทย บริษัทผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลด้วยข้อมูลเชิงลึกแถวหน้าของประเทศไทย ได้ขยายฐานการดำเนินการไปยังประเทศอินโดนีเซียโดยการเข้าถือสิทธิ์เอเจนซี่การตลาดดิจิทัล Bdigital ก่อตั้งเป็น ฮีโร่ลีดส์ อินโดนีเซีย เป้าหมายเพื่อขยายการให้บริการการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลางและวิสาหกิจขนาดใหญ่ไปยังอินโดนีเซีย โดยนำประสบการณ์และความสำเร็จจากในไทยไปเป็นโมเดลในการดำเนินงานต่อไป พร้อมรวมฮีโร่ลีดส์ สาขาใหม่ที่อินโดนีเซีย กับ ฮีโร่ลีดส์ ประเทศไทย เป็น “Heroleads Asia (ฮีโร่ลีดส์ เอเชีย)” ตั้งเป้าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   สำหรับฮีโร่ลีดส์ ประเทศไทย ได้นำเสนอดิจิทัลโซลูชันที่ออกแบบมาเฉพาะแต่ละอุตสาหกรรม  โดยมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการโฆษณา (Ad-Tech) เพื่อช่วยนักการตลาดในการบริหารจัดการแคมเปญออนไลน์บนแพลตฟอร์มที่แตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น...
Page 1 of 7
1 2 3 7