Free Email Updates

Get the latest content first.

  • Blog
  • DIGITAL MARKETING MOVEMENT
Jul 25, 2018 | By Heroleads
  ธุรกิจที่เริ่มต้นทำโฆษณาออนไลน์มักจะนึกถึงการลงโฆษณาบน Google Search เป็นอันดับแรกๆ แต่ทราบมั้ยครับว่า นอกจาก Search Ads หรือโฆษณาที่แสดงผลขึ้นมาเมื่อมีคนค้นหา Keywords ที่ตรงกับสินค้านั้นๆ แล้ว Google ยังมีโฆษณา GDN (Google Display Network) หรือแบนเนอร์โฆษณาที่ปรากฏอยู่ตามเว็บไซต์และแอปพลิเคชันต่างๆ ที่เป็น Partner กับทาง Google ด้วย ข้อดีของโฆษณาชนิดนี้ คือคุณสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการให้เห็นโฆษณาได้ตามต้องการ จึงช่วยหาลูกค้าได้ตรงใจ และปิดการขายได้ง่ายขึ้น  ...
Jul 18, 2018 | By Heroleads
  แผนธุรกิจของคุณเดินมาถึงครึ่งทางของปี 2018 แล้วนะครับ ได้ผลเป็นอย่างไรกันบ้าง เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้หรือเปล่า สำหรับธุรกิจที่ลงทุนทำการตลาดออนไลน์ ช่วงเวลานี้คือนาทีทองที่คุณจะต้องสำรวจตัวเองแล้วว่า ครึ่งปีที่ผ่านมามีอะไรสำเร็จและล้มเหลวบ้าง ถ้าคุณไม่ได้มีทีมที่เชี่ยวชาญ หรือมี Digital Agency คอยวิเคราะห์ข้อมูลให้ ต่อไปนี้คือคำถาม Checklist เบื้องต้น ที่คุณสามารถใช้สำรวจแคมเปญออนไลน์ของตัวเอง เพื่อวางหมากเดินเกมในครึ่งปีหลังต่อไปครับ   Website Analysis เว็บไซต์ของแบรนด์เป็นแหล่งข้อมูลแรกๆ ที่ลูกค้าจะเข้าไปหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการที่ตัวเองสนใจ การวิเคราะห์ Performance ของเว็บไซต์อย่างจริงจัง จะให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีค่า และบอกคุณได้ว่าสินค้าและบริการของคุณเป็นที่สนใจมากแค่ไหน และข้อมูลอะไรที่ลูกค้าต้องการจากคุณ...
Jul 10, 2018 | By Heroleads
  “ฟุตบอลโลก 2018” ผ่านมาเกินครึ่งทาง คงพอจะเริ่มเห็นเค้าบ้างแล้วนะครับว่าใครน่าจะมา Win ในสนามนี้ แต่อีกสนามที่แข่งขันเข้มข้นไม่แพ้กัน คือธุรกิจต่างๆ ที่พากันส่งแคมเปญการตลาดออนไลน์ที่อิงกระแสการแข่งขันกีฬาระดับโลกมาช่วงชิงความสนใจจากผู้ชมในเวลานี้ ถ้าคุณเองก็เป็นคนหนึ่งที่คิดจะลงแข่งเหมือนกัน นี่คือข้อมูลสำคัญที่เราอยากให้คุณรู้ก่อนลงฟาดแข้งครับ   763 ล้านคนทั่วโลกโหวตให้ฟุตบอลเป็นกีฬายอดนิยม   ผลสำรวจของ The Neilsen Company ในปี 2017 ที่มาจากการสอบถามประชากรใน 18 ประเทศทั่วโลก ทั้งจากอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ระบุว่า ประชากรโลก...
Jul 03, 2018 | By Heroleads
คุณเคยประสบปัญหาเหล่านี้ไหม? ลงทุนทำการตลาดออนไลน์แต่ยอดขายไม่ขยับ ยิงโฆษณาไปมากมายแต่ไม่มีคนคลิกเข้าเว็บไซต์ สินค้าไม่มีคนสนใจ…ปัญหาทั้งหมดนี้แก้ไขได้ หากคุณเริ่มต้นทำ A/B Testing กับโฆษณาของคุณครับ     A/B Testing คืออะไร? A/B Testing หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Split Test คือการทดสอบประสิทธิภาพระหว่างโฆษณา 2 แบบ (หรือมากกว่านั้น) เพื่อหารูปแบบโฆษณาที่ให้ผลลัพธ์ตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้มากที่สุด   ยกตัวอย่างนะครับ เราอาจจะเคยสงสัยว่า ระหว่างภาพ A และ ภาพ...
Jun 27, 2018 | By Heroleads
        หลายคนถามว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดในการทำการตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ?  ตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่า หนึ่งในนั้นคือการ Optimization หรือการตรวจสอบและปรับปรุงกลยุทธ์ต่างๆ ระหว่างที่แคมเปญกำลังดำเนินอยู่  เพื่ออุดจุดอ่อน เสริมจุดแข็ง และทำให้แคมเปญดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด         ที่ผ่านมา ทีมนักการตลาดของ Heroleads มีโอกาสได้เข้าไปช่วยหลายๆ ธุรกิจทำแคมเปญการตลาดออนไลน์ เราสังเกตเห็นว่าก่อนที่จะมาเจอเรา ธุรกิจส่วนใหญ่จะใช้วิธีซื้อ Media กันเอง แต่ไม่รู้ว่าลงโฆษณาไปแล้วได้อะไรกลับมาบ้าง เพราะทำโดยไม่มีแผนและวิธีการวัดผลที่แน่นอน หรือบางรายก็ใช้เอเจนซี่ซึ่งทำหน้าที่เป็นเพียงตัวกลางในการซื้อ Media...
Jun 25, 2018 | By Heroleads
  เมื่อครั้งที่ Instagram ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ “Shopping Tag” ที่เปิดโอกาสให้แบรนด์ติด Tag แสดงชื่อสินค้าและราคาบนรูปภาพได้ก็เรียกความสนใจจากบรรดาแบรนด์น้อยใหญ่ให้มาลองใช้กันอย่างคึกคัก แต่ยังไม่ทันที่คนไทยจะได้ใช้ฟีเจอร์นี้ Instagram ก็อัพเดทฟีเจอร์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการยก “Shopping Tag” ไปไว้บน Instagram Stories โดยมีแบรนด์ดังอย่าง Adidas และ Louis Vuitton ที่เริ่มใช้งานฟีเจอร์นี้แล้ว   Shopping Tag ถือเป็นไม้เด็ดที่ Instagram ตั้งใจพัฒนามาเอาใจร้านค้าและขาช็อปออนไลน์...
Page 1 of 2
1 2