Jul 31, 2018 | By Heroleads
  “ผมไม่ได้บอกว่าวิธีทำการตลาดแบบเดิมๆ มันไม่ดี เพียงแต่มันไม่พอแล้วสำหรับยุคนี้   คำตอบแรกที่เราได้ยินเมื่อนั่งลงสนทนากับ คุณกัน-พชร ชินนวงศ์ Senior Manager of Growth Business Consultant ของ Heroleads ถึงโอกาสและทางรอดของธุรกิจรถยนต์ในยุคดิจิทัล เมื่อคนซื้อรถเดินหน้าหาข้อมูลบนโลกออนไลน์ มากกว่าการเดินเข้าโชว์รูมแล้วในปัจจุบัน   จากประสบการณ์เป็นที่ปรึกษาให้บริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ดังกว่า 30 บริษัท คุณพชรมองว่า แม้แต่ธุรกิจรถยนต์ซึ่งดูเหมือนกำลังไปได้สวยในปีนี้ก็ถึงเวลาต้อง Transform จาก Offline ไปสู่ Online...
Jul 12, 2018 | By Heroleads
“การทำโฆษณาออนไลน์มีปัจจัยหลายอย่างที่ธุรกิจต้องคำนึงถึง เริ่มตั้งแต่การกำหนดเป้าหมาย วางแผนกลยุทธ์ที่จะใช้ ไปจนถึงงบประมาณที่จะทุ่มลงไป แต่สุดท้ายแล้วสำเร็จหรือไม่ สิ่งที่จะยืนยันได้คือ Outcome หรือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นต่างหาก”   เมื่อ “ความสำเร็จ” วัดกันที่ตัวเลขและผลตอบแทนที่ได้ ไม่ใช่แค่ความรู้สึก ธุรกิจจะทำโฆษณาออนไลน์อย่างไรให้ได้ทั้ง “ยอดคลิก” และ “ยอดขาย” วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบจาก ทีม Performance Optimizer ของ Heroleads ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโฆษณาออนไลน์กว่าร้อยแคมเปญ และสร้างผลงานโดดเด่นจนสามารถคว้ารางวัล Performance Excellence Honors Agency จาก...
Jun 20, 2018 | By Heroleads
  อะไรคือภาพแรกในหัวเมื่อพูดถึง “เยอรมัน” ครับ….เชื่อว่า 80% คงตอบว่าเบียร์เยอรมัน (ฮา) แต่รู้ไหมครับว่า นอกจากวัฒนธรรมการดื่มเบียร์ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลกแล้ว “วัฒนธรรมการทำงาน” แบบคนเยอรมันก็น่าสนใจไม่แพ้กัน   คนเยอรมันทำงานกันอย่างไรนะหรือครับ?   สารคดี Made me a German ทางสถานีโทรทัศน์บีบีซีของสหราชอาณาจักร เคยนำเสนอเรื่องราวของครอบครัวชาวอังกฤษที่ทดลองไปใช้ชีวิตแบบชาวเยอรมัน พบว่าเวลาทำงาน 8 ชั่วโมงของคนเยอรมันคือการโฟกัสอยู่กับงานอย่างแท้จริง ไม่มีการเล่นเฟซบุ๊ก แชทไลน์ หรือส่งอีเมลส่วนตัวในเวลางาน แต่เมื่อหมดชั่วโมงของการทำงานหนัก คนเยอรมันก็รีแลกซ์กันเต็มที่ วันอาทิตย์ของคนเยอรมันคือวันพักผ่อนอย่างแท้จริง...
Jun 13, 2018 | By Heroleads
       ผ่านพ้นไปหมาดๆ สำหรับงานสัมมนา “Digital Marketing Expert : The Rule to Success” สัมมนาการตลาดออนไลน์ในรูปแบบ “Exclusive Talk” ที่ Heroleads และ Google ประเทศไทย ร่วมกันจัดขึ้นเพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวของธุรกิจในยุคดิจิทัล พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่จะช่วยต่อ ยอดธุรกิจให้เติบโตได้ไกลกว่าเดิม ผ่านประสบการณ์จริง จากตัวจริงด้านการตลาดดิจิทัล        Heroleads...
May 31, 2018 | By Heroleads
  หากคุณอยากประสบความสำเร็จทางธุรกิจในยุคดิจิทัล ไม่จำเป็นต้องพึ่งพลังเหนือธรรมชาติหรอก แค่มีข้อมูลอินไซต์ เทคโนโลยีล้ำสมัย และพันธมิตรมากความสามารถก็เพียงพอแล้ว   คำว่า “หมุนเร็ว” อาจไม่เพียงพอแล้วสำหรับโลกยุคปัจจุบันที่ซึ่งเทคโนโลยีรุดหน้าไวจนเราตามไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงชนิดวินาทีต่อวินาที เมื่อความเป็นไปได้ใหม่ๆ เกิดขึ้นมหาศาล คุณต้องพร้อมปรับตัวและหาเพื่อนคู่หูทางธุรกิจเพื่ออยู่รอดในยุคปัจจุบัน   Heroleads เป็นฮีโร่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลผู้มุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจสู่ยุคดิจิทัลและสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืน วันนี้เรามีโอกาสพูดคุยกับ “Carlo Herold” ซีอีโอของ Heroleads เพื่อค้นหาว่าเขาใช้วิธีอะไรในการเสริมพลังเหล่าฮีโร่และมุ่งสู่ความสำเร็จในระดับอาเซียน Q: Heroleads คือใคร และเราทำอะไรบ้าง A: Heroleads...
May 23, 2018 | By Heroleads
  หางานที่ “ใช่” ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากถ้าเรารู้จัก “ตัวเอง” ดีพอ   รู้จักตัวเองในที่นี้หมายความว่า รู้ว่าตัวเราเป็นคนแบบไหน ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ทำงานแบบไหนได้ดี และมีเป้าหมายในชีวิตอย่างไร แต่ถ้าจะให้ดีไปกว่านั้นคือต้อง “รู้จักองค์กร” ที่เรากำลังจะร่วมงานด้วยว่า ทัศนคติและวัฒนธรรมองค์กรไปด้วยกันได้ไหม     เรื่องเหล่านี้ไม่ได้มีบอกไว้ใน Job Description ดังนั้นสำหรับคนที่สนใจจะมาร่วมงานกับ Heroleads  แต่ยังลังเลว่าจะที่นี่จะ “ใช่” สำหรับตัวเองหรือเปล่า เราอยากให้คุณได้อ่านบทความนี้ เพื่อทำความรู้จักกับเราให้มากขึ้น...
Page 1 of 2
1 2