Free Email Updates

Get the latest content first.

Nov 12, 2018 | By Heroleads
  คาร์โล เฮโรลด์   กูรูการตลาดออนไลน์ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า Messenger ถือเป็นคลื่นลูกใหม่ที่ซัดเข้าสู่โลกดิจิทัลแรงขึ้นทุกขณะ เพราะนอกจากชาวเน็ตจะใช้มันเพื่อจุดประสงค์ส่วนตัวแล้ว ทุกวันนี้ภาคธุรกิจยังขานรับกระแสนำมาปรับใช้กับธุรกิจอย่างคึกคัก ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าวินาทีนี้ แพลตฟอร์มที่ให้บริการ Messenger อย่าง Line, Facebook Messenger, WhatsApp หรือ Web Chat ต่างก็พาเหรดปล่อยอัพเดทใหม่ๆ เกี่ยวกับ Messenger มามากมาย แถมด้วยงานวิจัยในโลกวิชาการก็ชี้ให้เห็นว่าธุรกิจในยุคนี้กว่า 85% ติดต่อและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านโลกดิจิทัลเป็นหลัก   หากพูดถึงตรงนี้แล้วคุณซึ่งเป็นนักการตลาดออนไลน์มือฉมังยังงงอยู่ว่า Messenger...
Oct 19, 2018 | By Heroleads
  ในระยะเวลาเพียง 2 ปี Heroleads เติบโตอย่างก้าวกระโดด จนกล้าพูดได้ว่า วันนี้เราคือ Data-Driven Performance Marketing Agency ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   ส่วนหนึ่งของเบื้องหลังความสำเร็จ คือทีม Performance Optimizer ที่บริหารแคมเปญโฆษณาออนไลน์ของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เราและลูกค้าเติบโตไปข้างหน้าด้วยกัน ที่สำคัญคือการเติบโตของคนในทีม ที่ความท้าทายจากแคมเปญใหม่ ๆ เปิดโอกาสให้พวกเขาได้พัฒนาตัวเองไปอีกขั้น   แคท-ชรินทร์ทิพย์ พันตรี Senior Social Media...
Oct 12, 2018 | By Heroleads
  ความสำเร็จที่มากกว่าถ้วยรางวัล!   จาก Google Premier Partner Agency กว่าหมื่นรายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Heroleads Thailand ได้รับเลือกจาก Google Thailand ให้เป็น 1 ใน 3 Finalist Agency ที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในการบริหารแคมเปญการตลาดออนไลน์ให้กับลูกค้าใน 2 สาขา ได้แก่ Search Innovation และ Growing Businesses Online...
Oct 10, 2018 | By Heroleads
  คาร์โล ฮาโรลด์   เชื่อไหมครับว่าหัวใจของการตลาดออนไลน์ที่ดีหนีไม่พ้นเรื่องพื้นฐานอย่างการเปิดโอกาสให้คนขายกับคนซื้อสามารถพูดคุยกันได้อย่างเป็นกันเอง เพราะความเป็นกันเองถือเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังอันสามารถเปลี่ยน “เพื่อนออนไลน์” ให้กลายเป็น “ลูกค้าผู้ซื่อสัตย์” เมื่อลูกค้าชอบคุณ ไว้ใจคุณ รักคุณแล้ว มันก็ไม่ยากอะไรที่จะชักชวนพวกเขาให้เข้ามาทดลองสินค้าของคุณไม่ใช่หรือครับ?   แต่น่าเสียดายที่  E-Commerce ดั้งเดิม อย่างเว็บไซต์หรือบล็อก ซึ่งเป็นช่องทางขายปัจจุบันของเรานั้นมีข้อจำกัดครับ อย่างที่เราทราบกันว่าการซื้อขายผ่านระบบอัตโนมัติของ E-Commerce นั้นไม่เปิดโอกาสให้นักการตลาดสร้างความสนิทสนมกับลูกค้า พูดคุยกับลูกค้า และมีอิทธิพลต่อ Journey การซื้อสินค้าของลูกค้าได้ ลูกค้ามีโอกาสเพียงคลิก คลิก และคลิกกับหน้าเว็บอัตโนมัติ เมื่อมีคำถามหรือไม่พอใจอะไรเขาก็เพียงคลิก...
Sep 28, 2018 | By Heroleads
  จากออฟฟิศหลังแรกที่มีแค่ 2 ซีอีโอหนุ่มไฟแรง กับพนักงานกลุ่มเล็ก ๆ ที่เปี่ยมไปด้วย  Passion ยิ่งใหญ่ในการปฏิวัติวงการดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย จนถึงวันนี้ที่คำว่า “เรา” หมายถึงทีมนักการตลาดดิจิทัลกว่า 100 ชีวิต Heroleads เติบโตอย่างรวดเร็ว และวันนี้เรามี “บ้านหลังใหม่” พร้อมเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม   เชิญเปิดประตูเข้ามาทักทาย ทำตัวตามสบาย วันนี้เรายินดีเปิดบ้านพาชมบรรยากาศการทำงานที่นี่ครับ 🙂   บ้านใหม่กับแนวคิด “ออฟฟิศที่อยากมาทำงานทุกวัน” เปิดบ้านใหม่ทั้งที คงไม่มีใครทำหน้าที่พาทัวร์ได้ดีกว่า พี่เบล-เสาวณิต...
Aug 31, 2018 | By Heroleads
ถ้ามีใครหยิบยื่นโอกาสที่คนทั่วไปไม่คิดว่าคุณจะทำได้ แม้แต่ตัวคุณเองก็ยังไม่มั่นใจว่าจะทำมันสำเร็จ คุณจะปฏิเสธความท้าทายนี้ หรือจะลองสู้กับมันดูสักตั้ง เพื่อพิสูจน์ว่า “คุณเป็นได้มากกว่าที่เคยเป็น” ?   สำหรับ ณัฐ-ณัฐพงศ์ สุภากาย Enterprise Performance Lead ของ Heroleads เขาเลือกที่จะทำอย่างหลัง และความพยายามในวันนั้นก็ส่งผลให้วันนี้เขาเป็นหนึ่งในพนักงานที่เราภาคภูมิใจที่สุด   “ณัฐไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมาเป็น Consultant ให้กับลูกค้าได้ เพราะเราเป็นคนขี้วีน ขี้เหวี่ยง ไม่ง้อใคร แต่พอได้มาทำงานนี้จริงๆ มันลดอีโก้ของเราลงไปเยอะมาก ทำให้เรากล้าเข้าหาคนอื่น กล้าคุยกับคนแปลกหน้าที่เป็นลูกค้าใหม่ๆ จากที่สมัยเรียนไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย...
Page 1 of 3
1 2 3