Free Email Updates

Get the latest content first.

เพิ่มเพื่อน

BLOG

May 31, 2018 | By Heroleads
  หากคุณอยากประสบความสำเร็จทางธุรกิจในยุคดิจิทัล ไม่จำเป็นต้องพึ่งพลังเหนือธรรมชาติหรอก แค่มีข้อมูลอินไซต์ เทคโนโลยีล้ำสมัย และพันธมิตรมากความสามารถก็เพียงพอแล้ว   คำว่า “หมุนเร็ว” อาจไม่เพียงพอแล้วสำหรับโลกยุคปัจจุบันที่ซึ่งเทคโนโลยีรุดหน้าไวจนเราตามไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงชนิดวินาทีต่อวินาที เมื่อความเป็นไปได้ใหม่ๆ เกิดขึ้นมหาศาล คุณต้องพร้อมปรับตัวและหาเพื่อนคู่หูทางธุรกิจเพื่ออยู่รอดในยุคปัจจุบัน   Heroleads เป็นฮีโร่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลผู้มุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจสู่ยุคดิจิทัลและสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืน วันนี้เรามีโอกาสพูดคุยกับ “Carlo Herold” ซีอีโอของ Heroleads เพื่อค้นหาว่าเขาใช้วิธีอะไรในการเสริมพลังเหล่าฮีโร่และมุ่งสู่ความสำเร็จในระดับอาเซียน Q: Heroleads คือใคร และเราทำอะไรบ้าง A: Heroleads...
May 24, 2018 | By Heroleads
  Baby Boomers, Gen X, Gen Y … รู้มั้ยครับว่า การแบ่งประเภทลูกค้าตามช่วงอายุเพียงอย่างเดียวกลายเป็นวิธีที่เอ้าท์ไปแล้วสำหรับธุรกิจธนาคารในยุคนี้ ในอเมริกามีการสำรวจพฤติกรรมลูกค้าธนาคารที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป พบว่านอกจากเกณฑ์ด้านอายุแล้ว ยังอาจแบ่งลูกค้าธนาคารได้อีก 5 ประเภทใหญ่ๆ ตามพฤติกรรมและความสนใจที่แตกต่างกัน ดังนี้     1.Success-Driven Savers กลุ่มคนประเภทนี้เป็นนักวางแผนที่มีความมั่นใจในวิธีจัดการเงินของตัวเอง มีความกระตือรือร้นในการบริหารจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่ไม่ค่อยคุ้นเคยกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจธนาคารควรจะใช้กับคนกลุ่มนี้ คือการนำเสนอเครื่องมือการเงินที่พวกเขาคุ้นเคย แต่เน้นย้ำเรื่องบริการอันยอดเยี่ยม ระวังอย่าพยายามชักนำให้คนกลุ่มนี้ลองอะไรใหม่ๆ...
May 23, 2018 | By Heroleads
  หางานที่ “ใช่” ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากถ้าเรารู้จัก “ตัวเอง” ดีพอ   รู้จักตัวเองในที่นี้หมายความว่า รู้ว่าตัวเราเป็นคนแบบไหน ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ทำงานแบบไหนได้ดี และมีเป้าหมายในชีวิตอย่างไร แต่ถ้าจะให้ดีไปกว่านั้นคือต้อง “รู้จักองค์กร” ที่เรากำลังจะร่วมงานด้วยว่า ทัศนคติและวัฒนธรรมองค์กรไปด้วยกันได้ไหม     เรื่องเหล่านี้ไม่ได้มีบอกไว้ใน Job Description ดังนั้นสำหรับคนที่สนใจจะมาร่วมงานกับ Heroleads  แต่ยังลังเลว่าจะที่นี่จะ “ใช่” สำหรับตัวเองหรือเปล่า เราอยากให้คุณได้อ่านบทความนี้ เพื่อทำความรู้จักกับเราให้มากขึ้น...
May 21, 2018 | By Heroleads
  ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาถือเป็นขาขึ้นของการทำ Live video จนหลายแบรนด์โดดเข้ามาใช้กลยุทธ์นี้กันอย่างคับคั่ง แต่อย่าลืมว่ากลยุทธ์นี้เองก็มีข้อจำกัดเหมือนๆ อย่างที่เครื่องมืออื่นมี ฉะนั้น การวางแผนกลยุทธ์อย่างระมัดระวังจึงเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ ลองดู 4 วิธีใช้ Live video สร้างคอนเทนต์ให้ได้ผล มีแต่ ‘ปัง’ ไม่มี ‘แป๊ก’ กันครับ     1.เรียกผู้ชม Facebook จะส่ง Notification ไปแจ้งแฟนเพจทันทีเมื่อคุณคลิกปุ่ม ‘live’...
May 16, 2018 | By Heroleads
  สำหรับคนที่คลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์คงจะรู้ดีว่า Performance หรือความแรง ความเร็วของรถเป็นปัจจัยต้นๆ ที่คนซื้อรถจะใช้ประกอบการตัดสินใจ การทำเว็บไซต์ก็เช่นกัน ความเร็วในการโหลดหน้าเว็บนั้นก็สำคัญไม่แพ้หน้าตาที่่สวยงามเลย หากใช้เวลานานเกินไป ลูกค้าอาจรอไม่ไหว รู้สึกไม่ทันใจ ออกจากเว็บไซต์ไปหาคู่แข่งก็ได้ อยากรู้ว่าเว็บไซต์ของคุณทำงานได้ดีแน่ไหน วันนี้เรามีวิธีทดสอบความเร็วเว็บไซต์แบบง่ายๆ มาแนะนำ   รู้จัก PageSpeed Insights “PageSpeed Insight” เป็นเครื่องมือช่วยทดสอบความเร็วเว็บไซต์ที่ Google ปล่อยมาให้ใช้แบบฟรีๆ ระยะหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนี้ได้รับการอัพเดทให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเพิ่มข้อมูลจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานจริงเข้าไป   ทั้งนี้ ในการทดสอบความเร็วเว็บไซต์...
May 13, 2018 | By Heroleads
ปลายปีที่ผ่านมา Google และ TNS ได้ร่วมกันทำวิจัยในหัวข้อ “Drive to Decide” สำรวจพฤติกรรมของผู้ซื้อรถยนต์ใหม่ทั้งชายและหญิง จำนวน 518 ราย อายุระหว่าง 18 – 34 ปี มีข้อมูลหลายอย่างที่น่าสนใจ และเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจยานยนต์   ผลวิจัยจาก Google ระบุว่า ทุกวันนี้จำนวนลูกค้าที่เข้าไปยังโชว์รูมก่อนการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั้นน้อยลง จาก 2.5 ครั้งในปี 2015 เหลือ 2.3...
Page 17 of 18
1 15 16 17 18