Oct 17, 2018 | By Heroleads
  ในช่วง 2-3 ปีมานี้ คอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะตามแนวรถไฟฟ้า จนเกิดภาวะโอเวอร์ซัพพลายที่ความต้องการขายมีมากกว่าความต้องการซื้อ   หลักฐานที่บอกว่า ฝันร้ายของนักลงทุนในธุรกิจอสังหาฯ มาถึงแล้ว คือจำนวนยูนิตที่ยังปิดการขายไม่ได้อีกหลายหมื่นยูนิต ทำให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต้องปรับแผนขยายตลาดในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดโรดโชว์ในต่างประเทศ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ หรือบางรายหันไปปรับแผนหารายได้ในธุรกิจอื่น ๆ แทน   เช่น การหันมาทำเซอร์วิสอะพาร์ตเมนต์ เป็นต้น     อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 วิธีนี้ล้วนมีต้นทุนราคาแพงที่ต้องจ่าย ดังนั้น การปรับแผนธุรกิจโดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ทำการตลาด...
Aug 30, 2018 | By Heroleads
  Highlight เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งยังเข้าใจผิดว่า โฆษณาบน Facebook ช่วยแค่สร้าง Awareness เท่านั้น ทั้งที่ความจริงแล้ว Facebook สามารถนำไปสู่การขายได้ ถ้ารู้จักใช้อย่างมีกลยุทธ์   สิ่งที่นักการตลาดมืออาชีพให้ความสำคัญในการทำโฆษณาบนช่องทางนี้ คือการเจาะจงกลุ่มเป้าหมายในการยิงโฆษณา (Audience Targeting) ซึ่งยิ่ง “ลึก” และ “แม่นยำ” มากเท่าไร ยิ่งเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้นเท่านั้น   การตั้ง Audience Targeting ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว ดังนั้นคุณจึงต้องการมืออาชีพที่จะช่วยวิเคราะห์และวางแผนว่า Target...
Aug 17, 2018 | By Heroleads
  Highlight โฆษณาบน Google เป็นเครื่องมือที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นิยมใช้ แต่ถ้าใช้อย่างไม่มีกลยุทธ์แทนที่จะ “ปัง” ก็อาจ “พัง” ได้เหมือนกัน วิธีทำโฆษณาบน Google ให้ได้ผลคุ้มค่า คือการสร้าง Click ที่นำมาสู่ Conversion ซึ่งเทคนิคมีตั้งแต่การเลือก Keyword การใช้ส่วนขยาย (Ad Extensions) และการ Optimize ระหว่างที่แคมเปญดำเนินอยู่ ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังเป็นมือใหม่บนโลกออนไลน์ อย่าเพิ่งผลีผลามทำสิ่งที่ตัวเองไม่รู้ แต่จงมองหาที่ปรึกษาที่รู้จริงและช่วยให้คุณเติบโตไปข้างหน้าได้ไม่ต้องเริ่มต้นจาก 0...
Jul 26, 2018 | By Heroleads
  ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของคุณมีแคมเปญ “การตลาดออนไลน์” อยู่ในแผนธุรกิจครึ่งปีหลังหรือเปล่า? ถ้ายังไม่มี คุณอาจกำลังพลาดหนึ่งในวิธีเข้าถึงลูกค้าและสร้างยอดขายที่ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะการตลาดออนไลน์ช่วยให้คุณลงโฆษณาได้ตรงกลุ่มเป้าหมายและใช้เงินได้อย่างคุ้มค่า จากประสบการณ์ให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายเล็กและรายใหญ่หลายร้อยโครงการ ทีมนักการตลาดของเราพบว่า นี่คือ 4 สุดยอดเครื่องมือการตลาดออนไลน์ตัวท็อปที่เราพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มลูกค้า เพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้จริง   1. จับความสนใจของผู้ซื้อให้อยู่หมัดด้วยเครื่องมือจาก Google 87% ของผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ยุคนี้ค้นหาข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ก่อนการตัดสินใจ โดย Google เป็นช่องทางที่พวกเขาใช้หาข้อมูลมากที่สุด แล้วทำไมคุณถึงไม่ทำให้พวกเขา Search เข้ามาเจอโครงการของคุณล่ะ   วิธีที่นักการตลาดออนไลน์ของเราใช้คือการใช้ Search Ads ที่มี...
Jun 15, 2018 | By Heroleads
       ความเคลื่อนไหวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งแรกของปี 61 มีหลายอย่างที่น่าสนใจ ตั้งแต่จำนวนการเปิดตัวโครงการใหม่ที่น้อยลงกว่าปีก่อนๆ โดยอสังหาฯ ในรูปแบบของ “ทาวน์เฮ้าส์” แถบชานเมือง กลับเปิดขายใหม่มากกว่าคอนโดมิเนียม เป็นผลมาจากราคาที่ดินในเมืองที่ปรับตัวสูงขึ้น เมื่อโครงการไม่ได้ตั้งอยู่ในทำเลทอง ผู้พัฒนาอสังหาฯ จึงต้องสร้างจุดแข็งใหม่ ที่เห็นชัดๆ ในปีนี้คือการนำนวัตกรรม AI มาใช้ดึงดูดความสนใจของลูกค้าในยุค 4.0        AI (Artificial Intelligence)  หรือ ปัญญาประดิษฐ์ คือการทำให้คอมพิวเตอร์ที่มีความสามารถคล้ายมนุษย์...