Dec 04, 2018 | By Heroleads
  นาทีทองของธุรกิจอสังหาฯ มาถึงแล้วครับ โครงการไหนที่ยังปิดยอดไม่ได้ ถึงเวลาเร่งอัดงบโฆษณาออนไลน์ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี ช่วงเวลานี้นี่แหละเหมาะสมที่สุด เพราะอะไร? ไปดูเหตุผลกัน!   1. คนซื้อมีเงินก้อนใหญ่จาก “โบนัส” ปลายปี มนุษย์เงินเดือนเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ของธุรกิจอสังหาฯ ช่วงเดือนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่คือช่วงที่คนกลุ่มนี้ “มีเงิน” ในมือมากที่สุด เพราะเป็นช่วงที่บริษัทต่างๆ จ่ายเงินโบนัสให้กับพนักงาน   ข้อมูลจาก บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) ระบุว่า บริษัทร้อยละ 39 จ่ายเงินโบนัสให้พนักงานในเดือนธันวาคม...
Nov 14, 2018 | By Heroleads
  นักการตลาดหลายคนพบปัญหาในการสร้าง lead ให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ผ่านช่องทางออนไลน์ เนื่องจากพวกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับลูกค้า ไม่รู้ว่าลูกค้ากำลัง คิด อะไร ลูกค้ากำลังต้องการ อะไร จากการเสิร์ชออนไลน์ และอะไรที่สามารถ ผลักดัน ให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้จริงๆ   วันนี้ Heroleads ชวนคุณไปดู insight ของคนซื้อบ้านออนไลน์ มาส่องให้เจอ หาให้พบว่า พวกเขาใช้ Google Search ทำอะไรบ้างทั้งก่อนการตัดสินใจ และระหว่างการตัดสินใจซื้อสินทรัพย์อันมีมูลค่ามหาศาลนี้กันครับ   การค้นหาออนไลน์ –...
Oct 17, 2018 | By Heroleads
  ในช่วง 2-3 ปีมานี้ คอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะตามแนวรถไฟฟ้า จนเกิดภาวะโอเวอร์ซัพพลายที่ความต้องการขายมีมากกว่าความต้องการซื้อ   หลักฐานที่บอกว่า ฝันร้ายของนักลงทุนในธุรกิจอสังหาฯ มาถึงแล้ว คือจำนวนยูนิตที่ยังปิดการขายไม่ได้อีกหลายหมื่นยูนิต ทำให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต้องปรับแผนขยายตลาดในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดโรดโชว์ในต่างประเทศ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ หรือบางรายหันไปปรับแผนหารายได้ในธุรกิจอื่น ๆ แทน   เช่น การหันมาทำเซอร์วิสอะพาร์ตเมนต์ เป็นต้น     อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 วิธีนี้ล้วนมีต้นทุนราคาแพงที่ต้องจ่าย ดังนั้น การปรับแผนธุรกิจโดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ทำการตลาด...
Aug 30, 2018 | By Heroleads
  Highlight เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งยังเข้าใจผิดว่า โฆษณาบน Facebook ช่วยแค่สร้าง Awareness เท่านั้น ทั้งที่ความจริงแล้ว Facebook สามารถนำไปสู่การขายได้ ถ้ารู้จักใช้อย่างมีกลยุทธ์   สิ่งที่นักการตลาดมืออาชีพให้ความสำคัญในการทำโฆษณาบนช่องทางนี้ คือการเจาะจงกลุ่มเป้าหมายในการยิงโฆษณา (Audience Targeting) ซึ่งยิ่ง “ลึก” และ “แม่นยำ” มากเท่าไร ยิ่งเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้นเท่านั้น   การตั้ง Audience Targeting ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว ดังนั้นคุณจึงต้องการมืออาชีพที่จะช่วยวิเคราะห์และวางแผนว่า Target...
Aug 17, 2018 | By Heroleads
  Highlight โฆษณาบน Google เป็นเครื่องมือที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นิยมใช้ แต่ถ้าใช้อย่างไม่มีกลยุทธ์แทนที่จะ “ปัง” ก็อาจ “พัง” ได้เหมือนกัน วิธีทำโฆษณาบน Google ให้ได้ผลคุ้มค่า คือการสร้าง Click ที่นำมาสู่ Conversion ซึ่งเทคนิคมีตั้งแต่การเลือก Keyword การใช้ส่วนขยาย (Ad Extensions) และการ Optimize ระหว่างที่แคมเปญดำเนินอยู่ ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังเป็นมือใหม่บนโลกออนไลน์ อย่าเพิ่งผลีผลามทำสิ่งที่ตัวเองไม่รู้ แต่จงมองหาที่ปรึกษาที่รู้จริงและช่วยให้คุณเติบโตไปข้างหน้าได้ไม่ต้องเริ่มต้นจาก 0...
Jul 26, 2018 | By Heroleads
  ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของคุณมีแคมเปญ “การตลาดออนไลน์” อยู่ในแผนธุรกิจครึ่งปีหลังหรือเปล่า? ถ้ายังไม่มี คุณอาจกำลังพลาดหนึ่งในวิธีเข้าถึงลูกค้าและสร้างยอดขายที่ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะการตลาดออนไลน์ช่วยให้คุณลงโฆษณาได้ตรงกลุ่มเป้าหมายและใช้เงินได้อย่างคุ้มค่า จากประสบการณ์ให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายเล็กและรายใหญ่หลายร้อยโครงการ ทีมนักการตลาดของเราพบว่า นี่คือ 4 สุดยอดเครื่องมือการตลาดออนไลน์ตัวท็อปที่เราพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มลูกค้า เพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้จริง   1. จับความสนใจของผู้ซื้อให้อยู่หมัดด้วยเครื่องมือจาก Google 87% ของผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ยุคนี้ค้นหาข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ก่อนการตัดสินใจ โดย Google เป็นช่องทางที่พวกเขาใช้หาข้อมูลมากที่สุด แล้วทำไมคุณถึงไม่ทำให้พวกเขา Search เข้ามาเจอโครงการของคุณล่ะ   วิธีที่นักการตลาดออนไลน์ของเราใช้คือการใช้ Search Ads ที่มี...
Page 1 of 2
1 2