เพิ่มเพื่อน
May 02, 2019 | By Heroleads
  ปีนี้คาดการณ์กันว่า งบทำโฆษณาดิจิทัลของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ น่าจะทะลุไปถึง 683 ล้านบาท หรือมากกว่าปีที่ผ่านมาถึง 114% โดย Lead Generation คือหนึ่งในเครื่องมือโฆษณาออนไลน์ที่ธุรกิจนี้ทุ่มงบลงไปมากที่สุด   Lead Generation คืออะไรในธุรกิจอสังหาฯ ? ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ธุรกิจอสังหาฯ อาจใช้วิธีไปออกบูธตามห้างหรืองานแฟร์ต่าง ๆ แล้วให้พนักงานสอบถามและขอ “Contact Information” ของลูกค้าไว้ เพื่อให้เซลติดต่อกลับไปเสนอขายในภายหลัง   แต่ยุคนี้วิธีการแบบนั้นมันเอาต์ไปแล้วครับ   Lead Generation...
Mar 25, 2019 | By Heroleads
  “Lead Generation” คือรูปแบบการตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยุคใหม่นำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย ใครที่ยังไม่คุ้นเคยกับเครื่องมือนี้ ลองนึกภาพเวลาที่เราไปออกบูธตามห้างสรรพสินค้าหรืองานแฟร์ต่าง ๆ แล้วให้พนักงานสอบถามและขอ “Contact Information” ของลูกค้าไว้ เพื่อให้เซลติดต่อกลับไปเสนอขายในภายหลัง   Lead Generation ก็ใช้หลักการเดียวกัน เพียงแต่มันเกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ผ่านการใช้โฆษณาบน Google, Facebook ฯลฯ ร่วมกับการสร้างหน้า Landing Page ขึ้นมา เมื่อคนคลิกโฆษณาเข้ามาดูข้อมูลโครงการก็ทิ้งชื่อ/เบอร์โทรติดต่อไว้ แลกกับการได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ   รายชื่อที่ได้มานี้...
Mar 08, 2019 | By Heroleads
  นาทีนี้ธุรกิจอสังหาฯ ต้องเจอกับความท้าทายหลายด้าน หนึ่งในนั้นคือการที่แบงก์ชาติกำหนดนโยบายอัตราส่วนการให้สินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย หรือ  LTV ใหม่ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 เม.ย. นี้   ใครจะได้รับผลกระทบจากมาตรการนี้บ้าง?   1.คนทั่วไปที่จะกู้ซื้อที่อยู่อาศัยหลังที่ 2 ต้องวางเงินดาวน์เพิ่มขึ้น 2.นักลงทุนอสังหาฯ ที่จะซื้อเพื่อนำมาขายหรือปล่อยเช่า ต้องควักเงินมากขึ้น และแบกรับความเสี่ยงมากขึ้น 3.ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพราะต้องรับมือกับอำนาจการซื้อของผู้บริโภคที่จะชะลอตัวหลังเริ่มมาตรการ   แม้ตอนนี้จะเป็นเพียงการคาดการณ์ แต่ถ้าย้อนกลับไปดูผลจากการประกาศมาตรฐาน LTV เมื่อปี 2554 ที่ลูกค้าใช้เวลาตัดสินใจนานขึ้น...
Feb 21, 2019 | By Heroleads
  ในการทำโฆษณาบน Facebook เพื่อหาลูกค้าใหม่ให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีฟีเจอร์หนึ่งที่ทีม Specialist ของเรานำมาใช้และมักจะให้ผลลัพธ์ที่ดี  นั่นคือฟีเจอร์ที่เรียกว่า “Lookalike Audience” ครับ   สำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับคำนี้ Lookalike Audience ก็คือการที่คุณมีข้อมูลของกลุ่มลูกค้าเดิมอยู่แล้ว เช่น ชื่อ อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ ที่ได้มาจากการไปออกบูธตามที่ต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนที่สนใจโครงการอสังหาฯ ของคุณอยู่แล้ว  คุณสามารถเอาข้อมูลเหล่านี้อัปโหลดเข้าไปในระบบของ Facebook เพื่อโคลนนิ่งหาคนที่มีพฤติกรรมออนไลน์ หรือความสนใจคล้าย ๆ กันได้เลยครับ...
Jan 23, 2019 | By Heroleads
  ไม่ใช่แค่ลูกค้า แต่ว่าเราคือ “ทีมเดียวกัน” หากจะถามหาที่มาความสำเร็จของแคมเปญออนไลน์ที่ Heroleads ดูแลให้แบรนด์อสังหาฯ หลากหลายโครงการ นี่น่าจะเป็นคำอธิบายที่ชัดเจนที่สุด   เพราะเป็นทีมเดียวกัน เราเลยมุ่งไปสู่เป้าหมายเดียวกัน เพราะเป็นทีมเดียวกัน เราเลยพยายามทุกอย่างเพื่อผลสำเร็จของทีม   ความเป็นทีมของเราเริ่มต้นมาจากการสร้างความเข้าใจที่ตรงกัน มองเห็นสิ่งที่เรากำลังจะทำเป็นภาพเดียวกัน   พูดง่าย ๆ คือ “การพูดคุย” หรือ “บรีฟงาน” ก่อนเริ่มต้นนี่แหละครับ ที่ทำให้เราทำงานด้วยกันได้อย่างราบรื่น และได้ผลลัพธ์ที่ดี   แล้วมีเรื่องอะไรบ้างล่ะ  ที่แบรนด์และเอเจนซีต้องมาคุยกันก่อนเริ่มงาน...
Dec 04, 2018 | By Heroleads
  นาทีทองของธุรกิจอสังหาฯ มาถึงแล้วครับ โครงการไหนที่ยังปิดยอดไม่ได้ ถึงเวลาเร่งอัดงบโฆษณาออนไลน์ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี ช่วงเวลานี้นี่แหละเหมาะสมที่สุด เพราะอะไร? ไปดูเหตุผลกัน!   1. คนซื้อมีเงินก้อนใหญ่จาก “โบนัส” ปลายปี มนุษย์เงินเดือนเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ของธุรกิจอสังหาฯ ช่วงเดือนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่คือช่วงที่คนกลุ่มนี้ “มีเงิน” ในมือมากที่สุด เพราะเป็นช่วงที่บริษัทต่างๆ จ่ายเงินโบนัสให้กับพนักงาน   ข้อมูลจาก บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) ระบุว่า บริษัทร้อยละ 39 จ่ายเงินโบนัสให้พนักงานในเดือนธันวาคม...
Page 1 of 2
1 2