Dec 06, 2019 | By Heroleads
“อสังหาริมทรัพย์” เป็นสินค้าในกลุ่ม high involvement product ที่ลูกค้าต้องใช้เวลาในการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยสำคัญคือเรื่องโลเคชั่น ราคา และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ดังนั้น การทำ “Brand Awareness Campaign” ให้ลูกค้านึกถึง จดจำ นำไปสู่ความรักและภักดีต่อแบรนด์ (Top of mind) จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้ในภาวะที่ตลาดมีการแข่งขันสูง และกำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มชะลอตัวลง บทความที่แล้วเราอธิบายไปแล้วว่า เครื่องมือการตลาดออนไลน์ตัวไหนนำมาใช้ทำ brand awareness campaign ได้บ้าง...