เพิ่มเพื่อน
Dec 06, 2019 | By Heroleads
  “อสังหาริมทรัพย์” เป็นสินค้าในกลุ่ม high involvement product ที่ลูกค้าต้องใช้เวลาในการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยสำคัญคือเรื่องโลเคชั่น ราคา และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ดังนั้น การทำ “Brand Awareness Campaign” ให้ลูกค้านึกถึง จดจำ นำไปสู่ความรักและภักดีต่อแบรนด์ (Top of mind) จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้ในภาวะที่ตลาดมีการแข่งขันสูง และกำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มชะลอตัวลง   บทความที่แล้วเราอธิบายไปแล้วว่า เครื่องมือการตลาดออนไลน์ตัวไหนนำมาใช้ทำ brand awareness campaign ได้บ้าง...
Dec 02, 2019 | By Heroleads
  การสร้าง Brand Awareness หรือสร้างการรับรู้แบรนด์ ทำให้แบรนด์เป็น Top of mind เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดสำคัญที่ธุรกิจอสังหาฯ “ต้องมี” โดยเฉพาะในตอนนี้ที่ตลาดมีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง แถมภาวะเศรษฐกิจยังทำให้ลูกค้าชะลอการตัดสินใจซื้อออกไปอีก    ถ้าเป็นเมื่อก่อน แคมเปญ Brand Awareness ถือว่าเป็นแคมเปญใหญ่ที่ต้องใช้เงินลงทุนสูงมาก  เพราะเราต้องการเข้าถึงคนกลุ่มใหญ่ และต้องการพูดให้เสียงดังที่สุดเพื่อให้คนสนใจ แต่ตอนนี้เครื่องมือโฆษณาจาก Google ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาก    ก่อนที่จะไปลงลึกรายละเอียดว่า มีเครื่องมือตัวไหนที่ช่วยให้เราเป็น Top of mind...
Nov 22, 2019 | By Heroleads
    ปีนี้ใคร ๆ ก็คาดการณ์กันว่า ธุรกิจคอนโดในกรุงเทพฯ และปริมณฑลอยู่ในช่วงขาลง และน่าจะซึมยาวไปจนถึงปีหน้า ฟังแล้วก็น่าหนักใจสำหรับใครที่บริหารโครงการในลักษณะนี้อยู่นะครับ แต่…อย่าเพิ่งไปกลัวคำขู่ครับ เพราะถึงภาพรวมตลาดจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ถ้าเรารู้จัก “พลิกวิกฤตเป็นโอกาส” วางกลยุทธ์การตลาดให้ดี โครงการของเราก็มีสิทธิ์ sold out ได้เหมือนกัน      จะวางกลยุทธ์การตลาดยังไงดี? เราสรุปเป็น CEO Guide ไว้ให้แล้วครับ เจอปัญหา “อย่าหยุด” แต่จงเปลี่ยน “อาวุธ”สู้   ...
Nov 18, 2019 | By Heroleads
  “landing page” คือหน้าแรกที่คนคลิกเข้ามาจากโฆษณาของเรา…ในการทำแคมเปญ lead generation ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้น landing page ถือว่าเป็นส่วนสำคัญมาก เพราะมันทำหน้าที่เหมือนพนักงานขาย ที่ต้องให้ข้อมูลได้ดีที่สุด! ดูดีที่สุด!  และ convince ลูกค้า เพื่อปิดการขายได้เก่งที่สุด!    ทำไมธุรกิจอสังหาฯ ต้องมีหน้าเว็บ Landing Page? ผู้ซื้ออสังหาฯ ส่วนใหญ่ไม่ได้มีเวลามากพอที่จะเข้าไปอ่านบทความรีวิวยาว ๆ ตามเว็บไซต์ ข้อมูลที่พวกเขาอยากได้มีแค่ 3 อย่าง คือ...
Oct 31, 2019 | By Heroleads
  ถ้าจะถามว่าตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เครื่องมือการตลาดออนไลน์ตัวไหนที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ใช้แล้วเห็นผลมากที่สุด Lead Generation คือคำตอบอย่างไม่ต้องสงสัย    เฉพาะปีนี้ Heroleads มีแคมเปญ Lead Generation ที่ทำให้ลูกค้าที่เป็นธุรกิจอสังหาริมฯ มากกว่า 350 โครงการ ทุกโครงการประสบความสำเร็จเกินกว่า KPI ที่ตั้งไว้ บางแคมเปญสามารถปิดการขายทั้งโครงการได้ตั้งแต่วัน Pre-sale ด้วยซ้ำ!   มีโอกาสได้คุยเรื่องนี้กับทีมนักการตลาดที่อยู่เบื้องหลัง มีข้อมูลหลายอย่างที่น่าสนใจ วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ Key Sucess สำหรับใครที่ทำ Lead Generation...
Sep 03, 2019 | By Heroleads
  ช่วง 1-2 ปีมานี้ ธุรกิจอสังหาฯ เป็นหนึ่งในธุรกิจที่เข้ามาปรึกษาเรามากที่สุด ปัญหาก็มีหลากหลายครับ ตั้งแต่ขายไม่ได้ ไม่รู้จะแบ่งงบโฆษณายังไง ไม่รู้ว่าวิธีไหนเวิร์ก-ไม่เวิร์ก หรือบางรายเคยทำออนไลน์เองแล้วไม่เห็นผล ฯลฯ แต่เชื่อไหมครับ หลังจากได้ทำงานด้วยกัน แคมเปญการตลาดออนไลน์ของธุรกิจอสังหาฯ ถ้าทำถูกวิธี กลับมี ROI สูงมาก วันนี้เลยอยากจะแชร์โชลูชันเพิ่ม ROI ให้ธุรกิจอสังหาฯ ผ่านเครื่องมือที่เรียกว่า HeroPlatform ของเรากันครับ   ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจกันหน่อยครับว่า ก่อนซื้อบ้านหรือคอนโดฯ สักโครงการ ลูกค้าของคุณคิดอะไรกันอยู่…...
Page 1 of 4
1 2 3 4