Free Email Updates

Get the latest content first.

เพิ่มเพื่อน
Feb 21, 2019 | By Heroleads
  ในการทำโฆษณาบน Facebook เพื่อหาลูกค้าใหม่ให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีฟีเจอร์หนึ่งที่ทีม Specialist ของเรานำมาใช้และมักจะให้ผลลัพธ์ที่ดี  นั่นคือฟีเจอร์ที่เรียกว่า “Lookalike Audience” ครับ   สำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับคำนี้ Lookalike Audience ก็คือการที่คุณมีข้อมูลของกลุ่มลูกค้าเดิมอยู่แล้ว เช่น ชื่อ อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ ที่ได้มาจากการไปออกบูธตามที่ต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนที่สนใจโครงการอสังหาฯ ของคุณอยู่แล้ว  คุณสามารถเอาข้อมูลเหล่านี้อัปโหลดเข้าไปในระบบของ Facebook เพื่อโคลนนิ่งหาคนที่มีพฤติกรรมออนไลน์ หรือความสนใจคล้าย ๆ กันได้เลยครับ...
Jan 23, 2019 | By Heroleads
  ไม่ใช่แค่ลูกค้า แต่ว่าเราคือ “ทีมเดียวกัน” หากจะถามหาที่มาความสำเร็จของแคมเปญออนไลน์ที่ Heroleads ดูแลให้แบรนด์อสังหาฯ หลากหลายโครงการ นี่น่าจะเป็นคำอธิบายที่ชัดเจนที่สุด   เพราะเป็นทีมเดียวกัน เราเลยมุ่งไปสู่เป้าหมายเดียวกัน เพราะเป็นทีมเดียวกัน เราเลยพยายามทุกอย่างเพื่อผลสำเร็จของทีม   ความเป็นทีมของเราเริ่มต้นมาจากการสร้างความเข้าใจที่ตรงกัน มองเห็นสิ่งที่เรากำลังจะทำเป็นภาพเดียวกัน   พูดง่าย ๆ คือ “การพูดคุย” หรือ “บรีฟงาน” ก่อนเริ่มต้นนี่แหละครับ ที่ทำให้เราทำงานด้วยกันได้อย่างราบรื่น และได้ผลลัพธ์ที่ดี   แล้วมีเรื่องอะไรบ้างล่ะ  ที่แบรนด์และเอเจนซีต้องมาคุยกันก่อนเริ่มงาน...
Dec 04, 2018 | By Heroleads
  นาทีทองของธุรกิจอสังหาฯ มาถึงแล้วครับ โครงการไหนที่ยังปิดยอดไม่ได้ ถึงเวลาเร่งอัดงบโฆษณาออนไลน์ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี ช่วงเวลานี้นี่แหละเหมาะสมที่สุด เพราะอะไร? ไปดูเหตุผลกัน!   1. คนซื้อมีเงินก้อนใหญ่จาก “โบนัส” ปลายปี มนุษย์เงินเดือนเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ของธุรกิจอสังหาฯ ช่วงเดือนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่คือช่วงที่คนกลุ่มนี้ “มีเงิน” ในมือมากที่สุด เพราะเป็นช่วงที่บริษัทต่างๆ จ่ายเงินโบนัสให้กับพนักงาน   ข้อมูลจาก บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) ระบุว่า บริษัทร้อยละ 39 จ่ายเงินโบนัสให้พนักงานในเดือนธันวาคม...
Nov 14, 2018 | By Heroleads
  นักการตลาดหลายคนพบปัญหาในการสร้าง lead ให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ผ่านช่องทางออนไลน์ เนื่องจากพวกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับลูกค้า ไม่รู้ว่าลูกค้ากำลัง คิด อะไร ลูกค้ากำลังต้องการ อะไร จากการเสิร์ชออนไลน์ และอะไรที่สามารถ ผลักดัน ให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้จริงๆ   วันนี้ Heroleads ชวนคุณไปดู insight ของคนซื้อบ้านออนไลน์ มาส่องให้เจอ หาให้พบว่า พวกเขาใช้ Google Search ทำอะไรบ้างทั้งก่อนการตัดสินใจ และระหว่างการตัดสินใจซื้อสินทรัพย์อันมีมูลค่ามหาศาลนี้กันครับ   การค้นหาออนไลน์ –...
Oct 17, 2018 | By Heroleads
  ในช่วง 2-3 ปีมานี้ คอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะตามแนวรถไฟฟ้า จนเกิดภาวะโอเวอร์ซัพพลายที่ความต้องการขายมีมากกว่าความต้องการซื้อ   หลักฐานที่บอกว่า ฝันร้ายของนักลงทุนในธุรกิจอสังหาฯ มาถึงแล้ว คือจำนวนยูนิตที่ยังปิดการขายไม่ได้อีกหลายหมื่นยูนิต ทำให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต้องปรับแผนขยายตลาดในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดโรดโชว์ในต่างประเทศ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ หรือบางรายหันไปปรับแผนหารายได้ในธุรกิจอื่น ๆ แทน   เช่น การหันมาทำเซอร์วิสอะพาร์ตเมนต์ เป็นต้น     อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 วิธีนี้ล้วนมีต้นทุนราคาแพงที่ต้องจ่าย ดังนั้น การปรับแผนธุรกิจโดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ทำการตลาด...
Aug 30, 2018 | By Heroleads
  Highlight เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งยังเข้าใจผิดว่า โฆษณาบน Facebook ช่วยแค่สร้าง Awareness เท่านั้น ทั้งที่ความจริงแล้ว Facebook สามารถนำไปสู่การขายได้ ถ้ารู้จักใช้อย่างมีกลยุทธ์   สิ่งที่นักการตลาดมืออาชีพให้ความสำคัญในการทำโฆษณาบนช่องทางนี้ คือการเจาะจงกลุ่มเป้าหมายในการยิงโฆษณา (Audience Targeting) ซึ่งยิ่ง “ลึก” และ “แม่นยำ” มากเท่าไร ยิ่งเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้นเท่านั้น   การตั้ง Audience Targeting ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว ดังนั้นคุณจึงต้องการมืออาชีพที่จะช่วยวิเคราะห์และวางแผนว่า Target...
Page 1 of 2
1 2