เพิ่มเพื่อน
Sep 03, 2019 | By Heroleads
  ช่วง 1-2 ปีมานี้ ธุรกิจอสังหาฯ เป็นหนึ่งในธุรกิจที่เข้ามาปรึกษาเรามากที่สุด ปัญหาก็มีหลากหลายครับ ตั้งแต่ขายไม่ได้ ไม่รู้จะแบ่งงบโฆษณายังไง ไม่รู้ว่าวิธีไหนเวิร์ก-ไม่เวิร์ก หรือบางรายเคยทำออนไลน์เองแล้วไม่เห็นผล ฯลฯ แต่เชื่อไหมครับ หลังจากได้ทำงานด้วยกัน แคมเปญการตลาดออนไลน์ของธุรกิจอสังหาฯ ถ้าทำถูกวิธี กลับมี ROI สูงมาก วันนี้เลยอยากจะแชร์โชลูชันเพิ่ม ROI ให้ธุรกิจอสังหาฯ ผ่านเครื่องมือที่เรียกว่า HeroPlatform ของเรากันครับ   ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจกันหน่อยครับว่า ก่อนซื้อบ้านหรือคอนโดฯ สักโครงการ ลูกค้าของคุณคิดอะไรกันอยู่…...
Jun 18, 2019 | By Heroleads
  คุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังต่อสู้อยู่ในสนามการแข่งขันอันร้อนแรงของธุรกิจอสังหาฯ ใช่หรือไม่? แล้วใช่คุณหรือเปล่าที่กำลังมองหาเครื่องมือทำการตลาดออนไลน์สำหรับดึงดูดลูกค้า และพัฒนาภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูดียิ่งขึ้น     ถ้าคำตอบคือ “ใช่”   ตั้งใจอ่านบทความนี้ดี ๆ ครับ เพราะเราจะมาบอกเคล็ดลับดึงความสนใจจากลูกค้า และวิธีทำให้ภาพแบรนด์อสังหาฯ ของคุณโดดเด่นกว่าที่เคย   เอาล่ะ…ลองนึกภาพลูกค้าของคุณกำลังท่องเว็บไซต์ดูข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อขายบ้าน แต่เว็บไซต์เหล่านั้นไม่ใช่เว็บไซต์โครงการของคุณ แปลว่าพวกเขาไม่มีทางที่จะเข้ามาเห็นโครงการที่คุณกำลังเปิดขายเลยใช่ไหม? ไม่ใช่ครับ! คุณสามารถสร้างแบนเนอร์โฆษณาสินค้าของคุณบนเว็บไซต์อื่น ๆ ให้คนมาเห็นได้ เราเรียกวิธีการทำโฆษณาออนไลน์แบบนี้ว่า “GDN” ครับ   GDN คืออะไร?...
May 02, 2019 | By Heroleads
  ปีนี้คาดการณ์กันว่า งบทำโฆษณาดิจิทัลของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ น่าจะทะลุไปถึง 683 ล้านบาท หรือมากกว่าปีที่ผ่านมาถึง 114% โดย Lead Generation คือหนึ่งในเครื่องมือโฆษณาออนไลน์ที่ธุรกิจนี้ทุ่มงบลงไปมากที่สุด   Lead Generation คืออะไรในธุรกิจอสังหาฯ ? ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ธุรกิจอสังหาฯ อาจใช้วิธีไปออกบูธตามห้างหรืองานแฟร์ต่าง ๆ แล้วให้พนักงานสอบถามและขอ “Contact Information” ของลูกค้าไว้ เพื่อให้เซลติดต่อกลับไปเสนอขายในภายหลัง   แต่ยุคนี้วิธีการแบบนั้นมันเอาต์ไปแล้วครับ   Lead Generation...
Mar 25, 2019 | By Heroleads
  “Lead Generation” คือรูปแบบการตลาดออนไลน์ที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยุคใหม่นำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย ใครที่ยังไม่คุ้นเคยกับเครื่องมือนี้ ลองนึกภาพเวลาที่เราไปออกบูธตามห้างสรรพสินค้าหรืองานแฟร์ต่าง ๆ แล้วให้พนักงานสอบถามและขอ “Contact Information” ของลูกค้าไว้ เพื่อให้เซลติดต่อกลับไปเสนอขายในภายหลัง   Lead Generation ก็ใช้หลักการเดียวกัน เพียงแต่มันเกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ผ่านการใช้โฆษณาบน Google, Facebook ฯลฯ ร่วมกับการสร้างหน้า Landing Page ขึ้นมา เมื่อคนคลิกโฆษณาเข้ามาดูข้อมูลโครงการก็ทิ้งชื่อ/เบอร์โทรติดต่อไว้ แลกกับการได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ   รายชื่อที่ได้มานี้...
Mar 08, 2019 | By Heroleads
  นาทีนี้ธุรกิจอสังหาฯ ต้องเจอกับความท้าทายหลายด้าน หนึ่งในนั้นคือการที่แบงก์ชาติกำหนดนโยบายอัตราส่วนการให้สินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย หรือ  LTV ใหม่ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 เม.ย. นี้   ใครจะได้รับผลกระทบจากมาตรการนี้บ้าง?   1.คนทั่วไปที่จะกู้ซื้อที่อยู่อาศัยหลังที่ 2 ต้องวางเงินดาวน์เพิ่มขึ้น 2.นักลงทุนอสังหาฯ ที่จะซื้อเพื่อนำมาขายหรือปล่อยเช่า ต้องควักเงินมากขึ้น และแบกรับความเสี่ยงมากขึ้น 3.ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพราะต้องรับมือกับอำนาจการซื้อของผู้บริโภคที่จะชะลอตัวหลังเริ่มมาตรการ   แม้ตอนนี้จะเป็นเพียงการคาดการณ์ แต่ถ้าย้อนกลับไปดูผลจากการประกาศมาตรฐาน LTV เมื่อปี 2554 ที่ลูกค้าใช้เวลาตัดสินใจนานขึ้น...
Feb 21, 2019 | By Heroleads
  ในการทำโฆษณาบน Facebook เพื่อหาลูกค้าใหม่ให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีฟีเจอร์หนึ่งที่ทีม Specialist ของเรานำมาใช้และมักจะให้ผลลัพธ์ที่ดี  นั่นคือฟีเจอร์ที่เรียกว่า “Lookalike Audience” ครับ   สำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับคำนี้ Lookalike Audience ก็คือการที่คุณมีข้อมูลของกลุ่มลูกค้าเดิมอยู่แล้ว เช่น ชื่อ อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ ที่ได้มาจากการไปออกบูธตามที่ต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนที่สนใจโครงการอสังหาฯ ของคุณอยู่แล้ว  คุณสามารถเอาข้อมูลเหล่านี้อัปโหลดเข้าไปในระบบของ Facebook เพื่อโคลนนิ่งหาคนที่มีพฤติกรรมออนไลน์ หรือความสนใจคล้าย ๆ กันได้เลยครับ...
Page 1 of 3
1 2 3